Các phòng ban đang tuyển dụng tại RICH Payment

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm RICH Payment

Cập nhật 15/12/2025 22:59
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
RICH Payment Solutions
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm)
RICH Payment
40 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc Khách hàng (Customer Care):
Hỗ trợ khách hàng mới (Onboarding):
Chủ động liên hệ, chào mừng khách hàng mới sau khi đăng ký tài khoản/dịch vụ thành công. Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tích cực ngay từ giai đoạn đầu.
Tái tương tác với khách hàng không hoạt động:
Tìm hiểu lý do, hỗ trợ giải quyết các vấn đề (nếu có) và khuyến khích khách hàng quay trở lại sử dụng.
Xác định và liên hệ với những khách hàng đã lâu không sử dụng máy móc/dịch vụ.
Chăm sóc định kỳ:
Thực hiện các cuộc gọi/gửi email thăm hỏi, khảo sát ý kiến khách hàng theo lịch trình định kỳ. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp và bền vững với khách hàng.
Xử lý Khiếu nại và Yêu cầu Hủy dịch vụ (Complaint & Cancellation Handling):
Phân tích, tìm hiểu nguyên nhân và phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, thỏa đáng.
Theo dõi và đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết triệt để.
Xử lý các yêu cầu hủy dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tìm hiểu lý do và cố gắng giữ chân khách hàng (nếu phù hợp).
Tiếp nhận, ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin các khiếu nại, phàn nàn từ khách hàng.
Đánh giá chất lượng Nhân viên Hỗ trợ (Support Staff Audit):
Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, quản lý và đào tạo đội ngũ team chăm sóc khách hàng, xây dựng lộ trình đào tạo đội ngũ của team, lập báo cáo hiệu suất làm việc của team, là cầu nối giữa các phòng ban để thu thập thông tin hỗ trợ khách hàng, xử lý tình huống, giải quyết công việc với khách hàng.
Đưa ra nhận xét, góp ý và phối hợp với bộ phận đào tạo để cải thiện và nâng cao chất lượng đội ngũ hỗ trợ.
Thực hiện đánh giá định kỳ hoặc đột xuất chất lượng các cuộc gọi/tương tác của nhân viên hỗ trợ với khách hàng (ví dụ: nghe lại ghi âm cuộc gọi, xem lại lịch sử chat).
Đánh giá dựa trên các tiêu chí về thái độ, nghiệp vụ, khả năng giải quyết vấn đề và tuân thủ quy trình.

Yêu cầu công việc

Kiến thức & Kinh nghiệm:
Ưu tiên đã từng làm công ty về Fintech, IT, sản phẩm phần mềm, tài chính bảo hiểm ngân hàng là 1 lợi thế
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế, v.v.).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống CRM.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, Dịch vụ Khách hàng.
Kỹ năng:
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt, hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe xuất sắc, kỹ năng giao tiếp tiếng anh nghe, nói, đọc, viết tốt.
Phẩm chất:
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Kiên nhẫn, tận tâm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Thái độ tích cực, ham học hỏi.

Quyền lợi

Thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ, team building và các chế độ khác theo luật lao động hiện hành
Được hưởng 12 ngày phép/năm.
Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Cơ hội thăng tiến trong công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-25 00:30:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Hà Nội

RICH Payment Solutions Giải pháp thanh toán phong phú hoạt động như một công ty xử lý thanh toán, tạo điều kiện cho các giao dịch trực tiếp và không có mặt trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn ở các tiệm làm móng, nhà hàng, bán lẻ, siêu thị, khách sạn, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử và tài khoản rủi ro cao. Hơn nữa, bộ giải pháp toàn diện của chúng tôi bao gồm các hệ thống POS, đặt phòng trực tuyến, tiếp thị, thiết kế, thẻ quà tặng và in ấn, cũng như các dịch vụ nhiếp ảnh và quay phim.


Những nghề phổ biến tại RICH Payment

Bạn làm việc tại RICH Payment? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RICH Payment

RICH Payment

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo