Mô tả công việc
+ Tiếp nhận data được gửi về, thực hiện cuộc gọi đến các data đã yêu cầu
+ Thực hiện các cuộc gọi ra (Outbound) đến KH nhằm tư vấn sản phẩm của công ty
+ Cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và tiếp tục hỗ trợ trên những thông tin cần thiết khi khách hàng yêu cầu
+ Ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm khi được tư vấn Hoàn thành tốt các công việc
+ Thực hiện việc tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, Q&A, App, Cuộc gọi vào vv… để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng/ Đại lý về sản phẩm và các dịch vụ
+ Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
+ Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
+ Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales.
+ Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và chốt sale tốt
- Tư duy về sales tốt trong công việc
- Kinh nghiệm: từ 3 – 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giọng nói rõ ràng lưu loát, không vùng miền
- Kỹ năng giao tiếp tốt Tư duy tốt trong công việc
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng đánh máy tốt và vi tính văn phòng
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
-
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8:30 đến 17:30, Thứ 7: 8:30 – 12:30 nghỉ Chủ Nhật
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
- Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work…
- Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13 chế độ phép năm đầy đủ.
- Thưởng tiền mặt tất cả các ngày lễ trong năm (2/9, 30/4, 1/6, trung thu, 20/10, 9/9, 8/3, vé xe về quê, sinh nhật,...)
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Công ty TNHH Rikai Technology là công ty chuyên về công nghệ thông tin đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại các đối tác của Rikai đa phần là các Công ty lớn tại Nhật Bản và có bề dài kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xây dựng,... Ngoài ra, Rikai vinh dự đã được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 9001:2015 Rikai Technology được thành lập từ tháng 7 năm 2018 tập trung
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành