Việc làm Rikai Technology

Cập nhật 13/12/2024 20:10
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Rikai Technology
Customer Service/IMEX Manager
Rikai Technology
39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Phát triển các chiến lược dịch vụ khách hàng, giám sát hiệu suất, và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Chịu trách nhiệm lãnh đạo và quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng cao từ khách hàng và quá trình xử lý đơn hàng trơn tru. Vai trò này yêu cầu làm việc chặt chẽ với các đội ngũ bán hàng, sản xuất, kho và logistics để đảm bảo đáp ứng mong đợi của khách hàng, đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn, và các vấn đề được giải quyết kịp thời.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý quan hệ khách hàng
Phối hợp với đội ngũ bán hàng để hiểu rõ yêu cầu của khách hàng, giải quyết các vấn đề về đơn hàng và cung cấp thông tin về nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp với Sales, COE, đội ngũ sản xuất, kho và logistics để quản lý thời gian sản xuất và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
Giám sát toàn bộ quy trình thực hiện đơn hàng từ khi nhận đến khi giao hàng, đảm bảo chính xác và đúng thời hạn.
Làm việc với đội ngũ sản xuất để hiểu rõ các giới hạn về năng lực và đảm bảo lịch sản xuất phù hợp với nhu cầu khách hàng.
Phối hợp với đội ngũ logistics để đảm bảo quá trình vận chuyển và giao hàng hiệu quả.
Phát triển và cập nhật quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) để đảm bảo tính nhất quán và chất lượng dịch vụ.
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tương đương và 2 năm vị trí Trưởng nhóm / Giám sát
Thành thạo tiếng Anh
Kinh nghiệm ở công ty sản xuất hàng xuất khẩu
Nắm rõ quy trình & nghiệp vụ xuất khẩu hàng hóa, quản lý đơn hàng nội địa và xuất khẩu
Biết Tiếng Trung là một lợi thế
Có kinh nghiệm quản lý team, xây dựng quy trình làm việc của CS
Có kinh nghiệm làm trên hệ thống CRM

Quyền lợi

Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, cởi mở, hòa đồng, thân thiện.
Độ tuổi: 28- 35
Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài và nội bộ để nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Thời gian làm việc: 08:00- 16:30 từ thứ Hai- thứ Bảy.
Phúc lợi:
- Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng KPI năm.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo quy định của pháp luật.
- Nhận 100% lương chính thức trong thời gian thử việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-13 01:20:02

Khu vực
Báo cáo

Rikai Technology
Rikai Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Công ty TNHH Rikai Technology là công ty chuyên về công nghệ thông tin đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại các đối tác của Rikai đa phần là các Công ty lớn tại Nhật Bản và có bề dài kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xây dựng,... Ngoài ra, Rikai vinh dự đã được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 9001:2015  Rikai Technology được thành lập từ tháng 7 năm 2018 tập trung 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Rikai Technology

Bạn làm việc tại Rikai Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rikai Technology

Rikai Technology

Click để đánh giá