Việc làm Rikai Technology

Cập nhật 13/12/2024 20:10
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Rikai Technology
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Call Center
Rikai Technology
39 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
  2. Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
  3. Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  4. Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
  5. Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề
  6. Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng

Yêu Cầu Công Việc

  • - Tốt nghiệp CD hoặc DH trở lên 
  • - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên...
  • - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh. 
  • - Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
  • - Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.

*Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Rikai Technology
Rikai Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, số 107A Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Công ty TNHH Rikai Technology là công ty chuyên về công nghệ thông tin đã có cơ hội được hợp tác với rất nhiều đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại các đối tác của Rikai đa phần là các Công ty lớn tại Nhật Bản và có bề dài kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xây dựng,... Ngoài ra, Rikai vinh dự đã được chứng nhận ISO 9001:2015 và ISO 9001:2015  Rikai Technology được thành lập từ tháng 7 năm 2018 tập trung 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Rikai Technology

Bạn làm việc tại Rikai Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Rikai Technology

Rikai Technology

Click để đánh giá