Mô tả công việc
- Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận thuần từ HĐKD, phân tích lời lỗ, độ phủ thị trường, nhận diện thương hiệu…)
- Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Giám sát bán hàng.
- Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Giám sát bán hàng trình Trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt
- Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, nhà phân phối của Giám sát bán hàng
- Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối
- Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại
- Phối hợp với bộ phận Hỗ trợ tiêu thụ trong việc tổng hợp dữ liệu bán hàng, theo dõi tiến độ và dự đoán sản lượng
- Đai diện công ty ký các hợp đồng liên quan nhằm đạt được mục tiêu của các chương trình hỗ trợ bán hàng đã được Trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt
- Kiểm soát, quản lý việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
- Hỗ trợ tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới: Giám sát bán hàng, Nhân viên (cấp cao)- Đại diện bán hàng. Đảm bảo đội ngũ được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết và đạt hiệu quả như mong đợi
- Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của khu vực, thị trường và đối thủ
- Chỉ đạo, hướng dẫn về việc phối hợp với các phòng ban trong nội bộ để hoàn thành những công việc liên quan đến vận chuyển, phàn nàn của khách hàng, hoàn trả sản phẩm
Yêu cầu công việc
YvZU16A1Ew.7I
Quyền lợi
- Thưởng KPI 1- 4 tháng lương
- Mức lương: Xứng tầm với năng lực
- Thưởng Tháng, Qúy
- Lương tháng 13
- Du lịch hàng năm
- Bảo hiểm FULL LƯƠNG từ ngày đầu đi làm
- Thử việc FULL LƯƠNG
- Bảo hiểm sức khỏe từ tháng thứ 7
- Incentive đến 6 triệu.
- Phụ cấp: cơm, di chuyển, tiếp khách đến 8 triệu
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 4 thùng bia cho ngày bạn chào đời
- Qùa cưới lên đến: 30 thùng bia, 20 thùng xá xị
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 01:05:02
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần