- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông Thôn Nhơn Ái, được thành lập ngày 13/11/1993 tại Cần Thơ. Năm 2006, Ngân hàng TMCP Nông Thôn Nhơn Ái được chuyển đổi mô hình hoạt động lên Ngân hàng TMCP Đô Thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) và có những bước phát triển vượt bậc.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
Tính đến 31/12/2021, SHB có tổng tài sản đạt 506,6 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng. Vốn tự có theo chuẩn Basel II đạt 53.114 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các lớp dạy kỹ năng
- Tạo cơ hội việc làm cho sinh viên
Lịch sử thành lập
- Ngày 13/11/1993, thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Nhơn Ái tại Cần Thơ với vốn điều lệ 400 triệu đồng hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn
- Năm 2006, Ngân hàng Nhà nước chấp thuận Ngân hàng Nhơn Ái chuyển đổi mô hình hoạt động thành ngân hàng TMCP đô thị, chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, khai trương SHB Hà Nội
- Năm 2007, Thành lập công ty Quản lý quỹ (SHF), Bảo hiểm (BSH), Chứng khoán (SHS) với mục tiêu chiến lược trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng
- Năm 2008, chuyển trụ sở chính ra Hà Nội, khẳng định bước ngoặt lớn trong quy mô, vị thế và tiềm lực của ngân hàng.
- Năm 2009, là Ngân hàng TMCP thứ 3 niêm yết trên Sở GDCK Hà Nội
- Năm 2011, Tăng cường quy mô hoạt động với việc tăng vốn điều lệ lên gần 5.000 tỷ đồng. Được NHNN chấp thuận mở CN tại Campuchia và Lào, khởi đầu cho việc đầu tư ra nước ngoài của SHB. Đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng.
- Năm 2012, sáp nhập Ngân hàng HABUBANK với vốn điều lệ ~9.000 tỷ đồng, trở thành top 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, khai trương hai chi nhánh SHB Lào Cai và Campuchia
- Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch nước
- Năm 2014, SHB hiện diện trên 40 tỉnh thành trên toàn quốc và tại hai nước bạn Lào, Campuchia. Tham gia tài trợ vốn lớn với các dự án trọng điểm quốc gia như hạ tầng giao thông, dầu khí, điện lực, các chương trình phát triển nông nghiệp nông thôn.
- Năm 2015,Tăng vốn điều lệ lên gần 9.500 tỷ đồng và trở thành đối tác CLB Manchester City tại Đông Dương
- Năm 2016, Tăng vốn điều lệ lên 11.197 tỷ đồng, mạng lưới tăng lên gần 500 điểm trong và ngoài nước. Cùng thời điểm đó, thành lập 2 ngân hàng con 100% vốn tại Lào và Campuchia. Nhận sáp nhập Công ty cổ phần Tài chính Vinaconex Viettel (VVF) tháng 12/2016 và thành lập Công ty tài chính TNHH MTV SHB (SHB FC).
- Năm 2018, kỷ niệm 25 năm thành lập SHB với nhiều giải thưởng danh giá: Top 5 ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân lớn nhất Việt Nam; Top 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng; Top 10 ngân hàng thương mại uy tín nhất Việt Nam; Top 1.000 ngân hàng toàn cầu…
- Năm 2019, IFM vinh danh SHB là “Ngân hàng có sản phẩm tiết kiệm sáng tạo nhất 2019”; 9 tháng đầu năm, SHB đạt 2.260 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế
- Năm 2020, SHB được vinh danh là “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam”; đồng hành cùng ASEAN 2020 “Gắn kết và chủ động thích ứng”
- Năm 2021, SHB được vinh danh 3 giải thưởng quốc tế uy tín với những sáng kiến vì cộng đồng; tiếp tục được vinh danh Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
- Năm 2022, SHB được vinh danh trong Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam, được vinh danh “Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”
- Năm 2023, được Global Finance vinh doanh là “Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững nhất” Việt Nam 2023; đồng thời, là Top 50 doanh nghiệp sáng tạo và kinh doanh hiệu quả
Mission
Cung cấp các giải pháp Tài chính tiêu dùng thông minh, dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.
Review Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB bank)
Nơi làm việc tệ hại nhất mà tôi từng thấy. Văn hoá quá kém.
Môi trường công ty rất tuyệt vời, năng động, lương thưởng tốt. Công ty tốt về lương, thưởng và phúc lợi. Chế độ dành cho nhân viên cũng khá là OK. Sếp tốt, khá quan tâm tới nhân viên.
Chủ trương là ưu tiên bổ nhiệm nội bộ. Tính ổn định cao