Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Quản lý Nhân sự (làm việc với giáo viên nước ngoài), như sau:
– Số lượng: 01 người
– Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7g30-11g30 và 13g00-17g00
– Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM
1. ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
– Điều kiện chung (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường)Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng
– Tuổi không quá 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
– Có sức khỏe tốt (theo giấy khám sức khỏe của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên); không dị tật, không nói lắp, nói ngọng
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo ngạch (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định Tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp hơn tiêu chuẩn hiện hành)
– Điều kiện khác:
+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Tiếng Anh, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị Nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan
+ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan trong các vai trò quản lý nhân sự hành chính, luật, đào tạo, tuyển dụng người lao động nước ngoài; nắm rõ các quy định của Luật Lao động
Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết). Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc tương đương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office…)
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập kế hoạch và tuyển dụng giảng viên nước ngoài theo yêu cầu định kỳ hoặc đột xuất phát sinh
– Tìm hiểu, nghiên cứu và đảm bảo nắm rõ luật về người nước ngoài làm việc tại Việt Nam; liên tục cập nhật sự thay đổi về luật nhằm đảm bảo thực hiện công tác liên quan đúng theo luật mới nhất
– Tham mưu cho Ban Giám đốc và thực hiện soạn thảo ban hành các quy định, chính sách, chế độ, phúc lợi liên quan đến người lao động nước ngoài
– Trực tiếp thực hiện các công việc trong quy trình tuyển dụng
– Thực hiện các thủ tục tuyển và sử dụng lao động nước ngoài: giấy phép lao động; gia hạn visa/ thẻ tạm trú tại Việt Nam; các thủ tục đón lao động nước ngoài về Việt Nam làm việc; hồ sơ khác liên quan của giảng viên nước ngoài làm việc tại trường và đảm bảo đúng tiến độ
– Thực hiện các thủ tục/ quy trình quản lý nhân sự lao động nước ngoài
– Thực hiện các thủ tục, hồ sơ, hợp đồng với lao động nước ngoài
– Tư vấn, hỗ trợ cho lao động nước ngoài các vấn đề liên quan đến công tác nhân sự và thủ tục liên quan khi có phát sinh
– Quản lý thông tin và thực hiện lưu trữ/ cập nhật hồ sơ/ giấy tờ pháp lý của giảng viên nước ngoài thường xuyên
– Thực hiện báo cáo định kỳ về nhân sự người nước ngoài theo yêu cầu của các bên liên quan
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
3. LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI
– Lương: theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Các khoản phụ cấp và thưởng: theo Quy chế thu chi Nội bộ của nhà trường
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM
– Đơn xin việc/ phiếu ứng tuyển (theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
* Ghi chú
– Nếu ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước – ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng)
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
5. THỜI GIAN NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/6/2024
6. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới.
* Bộ hồ sơ đầy đủ gồm
– Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển: ứng viên tải lên cổng tuyển dụng hoặc gởi email đến [email protected]
– Bộ hồ sơ giấy có công chứng nộp trực tiếp tại:
Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM. Phòng Tổ chức – Hành chính, Nhà A1, Lầu 2, P. 302 (gặp cô Bùi Thị Linh Thư)
Số điện thoại: (028) 3864.7256 (số nhánh 5283)
Email: [email protected]
Ứng viên có thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức – Hành chính qua số điện thoại (028) 3864.7256, số nhánh 5283 hoặc qua email [email protected]
*****Đính kèm:
– Hình thẻ
SeaShells Hotel & Spa Phu Quoc là khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Phường Dương Đông , Thành Phố Phú Quốc, với quy mô 247 phòng, 03 nhà hàng , cùng các câu lạc bộ vui chơi giải trí, phòng hội nghị, tiệc cưới.
Tọa lạc tại trung tâm của Đảo Phú Quốc, Khách sạn Seashells Phú Quốc là nơi dừng chân tuyệt vời khi bạn đặt chân đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí trực diện biển cho phép khách có thể tiếp cận với bãi cát vàng nhẹ và làn nước trong xanh đẹp như tranh của đảo. Đồng thời rất thuận tiện để đi đến các khu mua sắm, giải trí và tìm hiểu cuộc sống về đêm cách đó vài phút đi bộ. Ngoài ra Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ cách khách sạn 20 phút lái xe.
252 phòng & suite hướng biển và hướng thành phố của chúng tôi mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng. Khám phá các nhà hàng & sảnh đón khách với các phong cách ẩm thực riêng biệt. Nhà hàng Coral phục vụ ăn uống cả ngày với các đặc sản Phú Quốc và các món ăn quốc tế hấp dẫn trong khi Anchor Bistro nối tiếp bằng các món tuyển chọn và bộ sưu tập rượu vang đặc biệt để kết thúc một ngày dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Tìm kiếm sự bình yên bên trong tại Serenity Spa, nơi kết nối cơ thể và tâm hồn. Lấy cảm hứng từ các liệu pháp phương Đông, Spa của chúng tôi mang đến cho bạn một nơi nghỉ dưỡng bình dị, tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp trở về một ốc đảo với hương thơm thư giãn. Các tiện nghi khác bao gồm sảnh Lobby Lounge, Cocoon Terrace Cafe, phòng tập Boat Gym và câu lạc bộ trẻ em Turtle Kid’s Club.
Bên cạnh đó khách sạn cung cấp các trang thiết bị hội nghị & hội họp hiện đại với không gian chức năng rộng 970 mét vuông. Internet tốc độ cao trang bị sẵn trong phòng và toàn khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ với trải nghiệm hoàn toàn mới về Đảo Ngọc tại Khách sạn Seashells Phú Quốc!