Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Phát triển Hệ thống phân phối về:
1. Lập kế hoạch, ngân sách đào tạo cho Khối Kinh doanh Nội địa (KDNĐ); tổ chức thực hiện và đánh giá chất lượng các hoạt động đào tạo đã được phê duyệt.
2. Xây dựng và thực hiện các nội dung đào tạo cho cấp giám sát mới thuộc các Miền/Kênh; triển khai các nội dung đào tạo online liên quan đến NV bộ phận bán hàng trực tiếp.
3. Cập nhật, xây dựng Mô tả công việc các vị trí trong Khối KDNĐ theo sự thay đổi về sơ đồ tổ chức, yêu cầu bổ sung công việc đối với nhân sự đang làm việc.
4. Thực hiện công tác thống kê/phân tích liên quan đến Nhân viên DVCV (NV nghỉ việc, tuyển mới); số liệu từ người dùng ứng dụng có liện quan nhằm củng cố kỹ năng thực hiện công việc cho đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đạt mục tiêu kinh doanh, bán hàng được Kênh/ Miền giao
5. Các công việc khác:
- Quản lý, đánh giá và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên theo yêu cầu công việc và phạm vi phụ trách
- Phối hợp với các phòng ban cùng rà soát việc thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của Khối KDNĐ có liên quan; cung cấp các hướng dẫn thực hiện các qui trình đã xây dựng cho GS kênh/ Miền, TV/GD miền/ kênh.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. HỌC VẤN VÀ CHUYÊN NGÀNH:
- Tốt nghiệp Đại học
- Ưu tiên các chuyên ngành có liên quan đến Quản lý nguồn lực/Quản trị Kinh Doanh /Marketing…
2. KINH NGHIỆM:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về quản lý nhân sự, đào tạo, huấn luyện, phát triển nguồn lực bán hàng… trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và trong đó có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
3. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN VÀ CÁC KỸ NĂNG:
- Kiến thức tốt về công tác đào tạo, phát triển nguồn lực bán hàng (công ty và đối tác).
- Kỹ năng tốt về biên soạn, tổng hợp tài liệu huấn luyện.
- Kỹ năng tuyển dụng, lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp/ thuyết trình/ giảng dạy.
- Kỹ năng quản lý công việc.
4. CÁC YÊU CẦU KHÁC:
- Thành thạo vi tính văn phòng (MS Office: Word, Power Point, Visio, Excel…).
- Anh văn tốt (đọc, hiểu).
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình. - Có thể đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SeaShells Hotel & Spa Phu Quoc là khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tọa lạc tại trung tâm Phường Dương Đông , Thành Phố Phú Quốc, với quy mô 247 phòng, 03 nhà hàng , cùng các câu lạc bộ vui chơi giải trí, phòng hội nghị, tiệc cưới.
Tọa lạc tại trung tâm của Đảo Phú Quốc, Khách sạn Seashells Phú Quốc là nơi dừng chân tuyệt vời khi bạn đặt chân đến một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam. Với vị trí trực diện biển cho phép khách có thể tiếp cận với bãi cát vàng nhẹ và làn nước trong xanh đẹp như tranh của đảo. Đồng thời rất thuận tiện để đi đến các khu mua sắm, giải trí và tìm hiểu cuộc sống về đêm cách đó vài phút đi bộ. Ngoài ra Sân bay Quốc tế Phú Quốc chỉ cách khách sạn 20 phút lái xe.
252 phòng & suite hướng biển và hướng thành phố của chúng tôi mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng. Khám phá các nhà hàng & sảnh đón khách với các phong cách ẩm thực riêng biệt. Nhà hàng Coral phục vụ ăn uống cả ngày với các đặc sản Phú Quốc và các món ăn quốc tế hấp dẫn trong khi Anchor Bistro nối tiếp bằng các món tuyển chọn và bộ sưu tập rượu vang đặc biệt để kết thúc một ngày dưới ánh hoàng hôn lãng mạn. Tìm kiếm sự bình yên bên trong tại Serenity Spa, nơi kết nối cơ thể và tâm hồn. Lấy cảm hứng từ các liệu pháp phương Đông, Spa của chúng tôi mang đến cho bạn một nơi nghỉ dưỡng bình dị, tạm rời xa cuộc sống nhộn nhịp trở về một ốc đảo với hương thơm thư giãn. Các tiện nghi khác bao gồm sảnh Lobby Lounge, Cocoon Terrace Cafe, phòng tập Boat Gym và câu lạc bộ trẻ em Turtle Kid’s Club.
Bên cạnh đó khách sạn cung cấp các trang thiết bị hội nghị & hội họp hiện đại với không gian chức năng rộng 970 mét vuông. Internet tốc độ cao trang bị sẵn trong phòng và toàn khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ với trải nghiệm hoàn toàn mới về Đảo Ngọc tại Khách sạn Seashells Phú Quốc!