Mô tả công việc
- Lên kế hoạch nội dung theo tuần/ tháng/ Quý phát triển 2 kênh Tiktok của công ty
- Đưa ra ý tưởng video Tiktok, chuyển thể ý tưởng thành kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên Tiktok
- Có thể diễn xuất trực tiếp trong một số video
- Đề xuất và làm việc với các KOLs phù hợp với định hướng thương hiệu và chiến dịch MKT.
- Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu công ty đề ra.
- Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của quản lý.
(TH các bạn ứng viên muốn thực tập, vui lòng liên hệ ban Tuyển dụng)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 20-28
- Có kinh nghiệm làm nội dung TikTok (Có link show các sản phẩm đã làm)
- Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
- Khả năng viết nội dung & tư duy hình ảnh tốt.
- Sử dung cơ bản các phần mềm làm video như capcut
Lưu ý:
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm
- Có khả năng edit video Tiktok cơ bản trở lên
- Khả năng cập nhật xu hướng và sáng tạo tốt, nhanh nhạy với các trend trên Tiktok, FB...
- Chăm chỉ, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 12 triệu - 18 triệu
3 - 6 tháng xét tăng lương 01 lần
Từ tháng thứ 13: Mỗi năm +3% lương thâm niên
Cơ hội thăng tiến cao, khen thưởng tuần - tháng - năm
Có chỗ ở cho nhân viên ở xa
Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười