Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 29/11/2024 20:56
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
SALES SUPPORT (XNK)
SYBSY Ltd. 2.0★
2 đánh giá 116 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Kết nối chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng, có đủ trình độ và hiểu biết sâu sắc về khách hàng.

- Hiểu về danh mục sản phẩm của công ty.

- Đảm bảo xử lý các yêu cầu, đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng đã thỏa thuận, giám sát các lô hàng và đảm bảo chúng được xử lý chính xác.

- Kết nối chặt chẽ với các bộ phận khác để phát triển mối quan hệ làm việc tích cực nhằm mang lại quy trình bán hàng suôn sẻ và tỷ lệ trúng thầu cao.

- Quản lý tốt hệ thống Salesforce để nâng cao quy trình bán hàng và đảm bảo thông tin đầu vào chính xác.

- Chịu trách nhiệm về việc liên hệ và đảm bảo thông tin được truyền thông suốt đến tất cả các bộ phận.

- Hỗ trợ đội ngũ Sales tạo báo giá đúng thời hạn và nhập giá bán trên hệ thống Salesforce.

- Báo cáo lên cấp trên theo định kỳ.

- Báo cáo các vấn đề cho quản lý trực tiếp để đảm bảo sự quan tâm cần thiết, đáp ứng mong đợi về thời gian của khách hàng

- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cử nhân hoặc Cao đẳng trường Ngoại Thương, Kinh tế, Tài chính...

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Định giá hoặc Dịch vụ khách hàng hoặc Chứng từ trong lĩnh vực giao nhận vận tải. Ưu tiên có kinh nghiệm l quản lý dự án hoặc các vai trò tương tự trong việc định giá, hậu cần vận tải hoặc quản lý chuỗi cung ứng.

- Kỹ năng phân tích và giao tiếp.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực khi cần thiết.

- Kỹ thuật quản lý thời gian tốt.

- Tin học (MS Office).

- Có khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh.

- Khả năng đọc, phân tích và giải thích các quy định và thủ tục rất phức tạp cũng như giải đáp các thắc mắc hoặc khiếu nại thông thường.

- Khả năng giải quyết các vấn đề

- Kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm ngoại giao và tính kiên nhẫn.

- Thể hiện kỹ năng trong quy trình tổ chức nhóm, xác định và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt cùng khả năng quản lý nhiều dự án và đặt ra các ưu tiên.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
99 Đường Số 37, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.0
2 review

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá