Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm phát triển doanh thu và thị phần của sản phẩm GIFT tại khu vực Miền Đông & MêKong.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm hiệu quả và tối ưu hoá hệ thống bán hàng.
• Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các biện pháp kịp thời, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngànliên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM hoặc quản lý kinh doanh khu vực, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, nhạy bén với số liệu và am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng.
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)