Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng Thương Hiệu – Brand/Performance Marketing:
- Quản lý nhãn hàng, phối hợp với các team Digital, Content và E-commerce để lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Social Commerce hàng tháng.
- Thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích hành vi người tiêu dùng, đồng thời theo dõi các xu hướng trong ngành hàng mình phụ trách.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Marketing đa kênh, tập trung vào việc tăng cường nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bán hàng và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ tới khách hàng mục tiêu.
2. Làm việc với Đối Tác Nước Ngoài – Client Management:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, đảm bảo các yêu cầu về xây dựng thương hiệu và triển khai chiến lược Marketing được thực hiện hiệu quả.
- Báo cáo trực tiếp với đối tác nước ngoài, cung cấp thông tin chi tiết và cập nhật tiến độ các hoạt động liên quan.
3. Lập Kế Hoạch và Quản Lý Hoạt Động Trade Marketing
- Xây dựng và quản lý các kế hoạch Trade Marketing tại điểm bán, tập trung vào việc tăng cường sự hiện diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
- Phối hợp chặt chẽ với các nhóm Trade Marketing Executive và Sales để đảm bảo triển khai hoạt động một cách hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi, POSM, quà tặng, trưng bày sản phẩm, cũng như các hoạt động tại điểm bán như Sampling Activation.
4. Quản Lý Ngân Sách và Báo Cáo Hoạt Động
- Theo dõi và quản lý ngân sách, đảm bảo việc sử dụng nguồn lực hiệu quả và tối ưu.
- Thực hiện báo cáo chi tiết về các hoạt động Marketing, phân tích hiệu quả để rút kinh nghiệm và tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
5. Các Công Việc Khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận, góp phần hoàn thành mục tiêu chung của đội nhóm và tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm Brand Marketing, Trade Marketing
• Tốt nghiệm chuyên ngành Marketing là một lợi thế
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCG
• Có thể giao tiếng bằng Tiếng Anh
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
• Giao tiếp tốt, sáng tạo, năng động, tự tin và nhiệt huyết, xử lý vấn đề linh hoạt
• Chịu khó, chăm chỉ, có đam mê, và có xu hướng mong muốn phát triển cao hơn trong lĩnh vực này.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Lương tháng 13, KPI, thưởng lễ tết, ... theo quy định của công ty.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành tốt công việc. - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 (từ Thứ 2 đến T6)
- Phúc lợi:
- Teambuild hàng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty. Ngoài ra, công ty còn phong phú với các đoàn phượt vào mỗi cuối tuần, bơi lội, chạy marathon… Nhân viên được hỗ trợ tham gia các chương trình thể thao, ca nhạc: ravolution, dalat ultra trail….
- Lương: Cạnh tranh
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười
Review SYBSY Ltd.
Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư
Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)
Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)