SYBSY Ltd. ★ 2.3

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SYBSY Ltd.

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 27/02/2025 21:55
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
NHÂN VIÊN KINH DOANH - SENIOR, BUSINESS DEVELOPMENT
SYBSY Ltd. 2.3★
3 đánh giá 129 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô Tả Công Việc - Responsibilities

  • Thương mại
  • Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
  • Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
  • Hiệu suất bán hàng
  • Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
  • Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
  • Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
  • ENGLISH VERSION BELOW
  • Commercial
  • Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
  • Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
  • Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
  • Sales Performance
  • Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
  • Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
  • Manage retention by volume development plan

Yêu Cầu - Requirements

  • 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
  • Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
  • Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
  • Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
  • Có bằng Cử nhân.
  • Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
  • ENGLISH VERSION
  • 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
  • Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
  • Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
  • Strong negotiation skills to close sales
  • Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
  • Bachelor’s Degree
  • Well-processed, get used to work with management system

Working address: 21T1 Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Salary And Benefits

Competitive income compared to the market

"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months

Paid social insurance based on full salary

12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)

High-class AON Health Insurance for manager level.

Year End Party, annual Townhall Ceremony

Annual company trip

Attractive team-building activities, regular internal activities

Provide laptop for employees

Training And Developing

Participate in internal training courses: online/offline

Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.

Work Environment & Colleagues

Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth

Young and dynamic working environment

Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.3
3 review

13/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá