Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
- Tiến hành đánh giá chất lượng định kỳ
- Đào tào nhân sự mới.
- Tham gia đối ứng khách hàng Audit,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm
- Có khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm báo cáo, làm việc nhóm, thành thạo Word, Excell, Powerpoint
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 38
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.