Mô tả công việc
Công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng B2B:
- Tiếp nhận và quản lý tệp khách hàng do công ty phân bổ. Liên tục cập nhật những thông tin cần thiết nhằm phục vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Làm bạn/đối tác/người đồng hành chuyên sâu cùng khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh.
- Thúc đẩy phát triển kinh doanh của các loại sản phẩm công ty đang phân phối.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Theo sát toàn bộ quá trình xử lý đơn hàng cho đến khi hoàn thiện đến kho của khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Phát triển không ngừng các mối quan hệ trong ngành, phục vụ việc kinh doanh.
Đối tượng khách hàng của công ty
- Các đại lý đang kinh doanh sản phẩm Linh kiện máy tính, laptop, camera, hoặc các sản phẩm công nghệ nói chung.
- Những người thợ hoặc những người có tham gia việc kinh doanh những sản phẩm trên.
- Những người có hiểu biết về sản phẩm và đang có ý định mở đại lý/cửa hàng/tham gia công việc kinh doanh các sản phẩm trên.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Nữ từ 23 đến 40 tuổi
- Có tối thiêu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích và nghiên cứu khách hàng, đối tác. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc yêu thích các sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Con người: Là người có tính cộng đồng, hòa nhập, tôn trọng và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực lên đến 15M/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm (1 lần chính thức, 1 lần bổ sung)
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:45 từ Thứ 2 đến Thứ 7 tại văn phòng và 1 ngày nghỉ hưởng nguyên lương khi trở thành nhân viên chính thức
- Thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng tùy năng lực.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài theo chính sách công ty để phục vụ kiến thức, kỹ năng cho công việc
- Các khóa học online miễn phí của công ty cung cấp để phát triển năng lực của bản thân
- Khen thưởng nhân viên qua các giải thưởng theo tháng, quý, năm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của công ty.
- Tham gia các sự kiện đặc biệt vào lễ tết, Du lịch hàng năm, Teambuilding, tiệc ...
- Phát triển Kỹ năng mềm và Kiến thức tổng quan các ngành nghề qua các hoạt động tham gia tại Ban Văn hóa truyền thông và Dự án L&D của công ty.
Tập đoàn Đức Trung được thành lập từ năm 1994, trải qua hơn 24 năm phát triển, Tập đoàn Đức Trung đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối các trang thiết bị, dụng cụ và thời trang thể thao của các thương hiệu hàng đầu như: Nike, Adidas, Wilson, Yonex, TaylorMade, Cybex… Hiện nay, Tập đoàn Đức Trung đang sở hữu các Thương hiệu như Sport 1 (Thể Thao), Care 1 (Chăm sóc sức khỏe), Duc Trung Wine (Rượu); Đức Trung House Hold Ware (Gia dụng)
Thương hiệu Sport 1 đang có 10 điểm bán lẻ và đã mở rộng tới Thành phố HCM và Thành phố lớn trên toàn quốc. Sport 1 quyết tâm đi đầu để trở thành 01 hệ thống siêu thị thể thao số 1 tại Việt Nam đem đến cho người tiêu dùng một thế giới thiết bị, dụng cụ thể thao phong phú, chính hãng trong không gian mua sắm hiện đại với chất lượng dịch vụ và giá thành tốt nhất.
Nhằm bổ sung nhân sự cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đang tìm kiếm những nhân sự có sự nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và triển khai mở rộng hệ thống kênh siêu thị để gia nhập đại gia đình Đức Trung và cùng Sport1 xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển mạnh mẽ các hoạt động marketing- thương hiệu, tăng trưởng doanh thu, chiếm lĩnh thị phần, mở rộng hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa các dòng sản phẩm và dịch vụ.
Review Tập Đoàn Đức Trung
Môi trường Toxic, độc đoán & nặng nề kinh khủng.