Mô tả công việc
TRÁCH NHIỆM
Quản lý số liệu thống kê trên hệ thống, sổ sách và thực hiện các công tác kiểm kê đối chiếu theo định kỳ tháng / quý / năm hoặc theo phát sinh thực tế;
Check mail & phản hồi yêu cầu từ các nhà hàng, phòng ban về việc điều chuyển và báo cáo tình trạng tài sản. Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn các phòng ban, nhà hàng trong việc sử dụng hệ thống AMS, ERP, SAP, SSC và các quy trình xử lý tài sản theo quy định Công ty;
Vị trí này sẽ cần kiến thức và kinh nghiệm của một Kế toán Tài sản / Kế toán Kho nhưng không làm việc tại Team Kế toán. Đây là vị trí làm việc ở Team Bảo trì, phụ trách quản lý và kiểm soát về số lượng, giá vốn, khấu hao và tình trạng sử dụng hiện tại của các Tài sản cố định như: các loại máy móc, công cụ dụng cụ & các trang thiết bị nhà bếp / nhà hàng;
Lưu trữ và quản lý các hồ sơ giấy tờ, chứng từ mua bán, chứng từ thuế, .... liên quan đến tài sản. Thực hiện việc chuẩn hóa danh mục mã tài sản trên hệ thống;
Quản lý số liệu trên hệ thống AMS, SAP, ERP, SSC và thực hiện các thao tác như: Đặt mua mới, Luân chuyển tài sản qua lại giữa các nhà hàng, Gửi cho nhà cung cấp sửa chữa, Thanh lý tài sản, ...;
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
Vi tính văn phòng tốt, đặc biệt là Excel;
Có khoảng 03 năm kinh nghiệm trở lên ở các vị trí có thực hiện các công việc tương đương. Cần ứng viên đã có kiến thức và kinh nghiệm về Kế toán Tài sản hoặc Kế toán Kho;
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Kế Toán, Kiểm Toán, Quản Trị Kinh Doanh … hoặc các ngành khác có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP;
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại mô hình Chuỗi nhà hàng (F&B), Chuỗi cửa hàng (Retails) là điểm cộng;
Tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
PHÚC LỢI
Địa điểm làm việc: GigaMall, 240- 242 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
Lương thỏa thuận theo năng lực;
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30- 17h30;
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của Luật như: Đóng Bảo hiểm Full 100% lương, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... Ngoài ra còn có gói Bảo hiểm sức khỏe cá nhân (tùy cấp bậc);
Công ty cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc cần thiết như Desktop / Laptop;
Công ty thường xuyên có các hoạt động: Team building, Tiệc cuối năm, ...
Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển;
Thưởng KPI , Lương tháng 13;
Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 23:00:03
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.