Mô tả công việc
- Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo
- Đề xuất, thiết lập và theo dõi các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng kỹ thuật số: Google Ads, Facebook Ads, Tiktok,..
- Tối ưu hóa các chiến dịch để đạt được hiệu suất cao nhất với chi phí hiệu quả
- SEO
- Thực hiện các hoạt động SEO On-page và Off-page để cải thiện thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.
- Nghiên cứu từ khóa, tối ưu nội dung, cấu trúc website, và xây dựng liên kết để tăng cường khả năng hiển thị trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
- Quản lý nội dung số:
- Phát triển và quản lý nội dung cho website, blog, và các kênh mạng xã hội.
- Đảm bảo nội dung được tối ưu hóa để tăng tương tác và thu hút khách hàng mục tiêu.
- Quản lý lịch đăng bài và cập nhật nội dung định kỳ, phối hợp với nhóm nội dung để duy trì chất lượng và tính nhất quán của thương hiệu.
- Quản lý mạng xã hội:
- Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, TikTok, ...
- Tạo và quản lý nội dung, tương tác với người theo dõi, và phản hồi các bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các kênh xã hội.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Thương mại điện tử hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan đến Marketing Online hoặc Digital Marketing
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý và tối ưu hóa SEO là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế trong việc quản lý các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads,...
- Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng quản lý nội dung và xây dựng content marketing; xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội và tương tác người dùng.
- Kỹ năng SEO và quản lý chiến dịch quảng cáo
- Các hiểu biết và kỹ năng khác:
- Hiểu biết về công cụ Digital marketing, có thể sử dụng các công cụ thiết kế là một lợi thế
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng xây dựng và triển khai kế hoạch
Ngôn ngữ: Tiếng Việt, Tiếng Anh (ưu thế)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận
- Các chế độ về BHXH, BHYT theo Luật hiện hành và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động của Công ty: du lịch, nghỉ dưỡng,..
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động,...
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.