Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm, quản lý thông tin Khách Hàng quốc tế.
Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong việc kinh doanh Xuất Nhập Khẩu ít nhất 2 năm.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Phép năm đầy đủ
Phụ cấp chuyên cần hàng tháng.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định của Luật Lao động
Lương tháng 13 hấp dẫn (theo kết quả kinh doanh).
Thưởng các ngày Lễ - Tết, thưởng cuối năm.
Đi du lịch 1 năm/1 lần cùng công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con, sinh nhật......
Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.