Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị giấy tờ cần thiết để tạo hồ sơ khách hàng.
- Kiểm tra, cập nhật công nợ, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Lập và thực hiện kế hoạch mở rộng hệ thống khách hàng.
- Tạo nhu cầu bằng việc thực hiện các hoạt động quảng bá như hội thảo, tư vấn, chăm sóc nông dân chủ lực.
- Hỗ trợ chiến dịch bán hàng và ra mắt sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng vi tính căn bản (MS. Office).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với đại lý và nông dân.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật và yêu thích công việc kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Hỗ trợ chiến dịch bán hàng và ra mắt sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Chương trình chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.