Yêu cầu công việc
Core Skill Requirement
· Giỏi Excel, Word, Power point,
· Chủ động, cẩn thận , tỉ mỉ, cần cù, chính xác
· Thích làm việc với con số & có kĩ năng phân tích số liệu
· Có khả năng xử lý, thực hiên hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu thông qua hệ thống báo cáo, giao tiếp, thương thuyết, làm việc nhóm & phục vụ khách hàng
· Xây dựng và lãnh đạo đội ngũ hoàn thành xuất sắc, chỉ tiêu được giao, có khả năng tập hợp nhân viên, giao nhiệm vụ và khích lệ mọi người đạt mục tiêu chung
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm thư kí phòng MKT
· Ưu tiên biết Power BI
Core Trait/Behavior Requirement:
· Có tinh thần , trách nhiệm chịu khó, tìm tòi, học hỏi
· Bảo mật thông tin
· Kỹ năng đọc viết tiếng Anh & sử dụng vi tính tốt
· Tốt nghiệp đại học : Ưu tiên ngành kinh tế & kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Tập đoàn Karofi Holding là nơi tập trung những con người Việt Nam ưu tú và các bạn đồng nghiệp Quốc tế - những con người chuyên nghiệp, năng động, có năng lực và bản lĩnh, luôn sáng tạo, đổi mới và có tinh thần làm việc hăng say vì sứ mệnh: “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí trên hành tinh xanh tươi đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi giải trí
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Karofi Holding là Tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á về các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí,… và các thiết bị điện gia dụng cao cấp. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 15 năm kinh nghiệm thương trường, hơn 2000 sản phẩm mỗi ngày, và 1600 nhân sự toàn cầu, Karofi khẳng định vị thế đi đầu cả thị trường trong nước và quốc tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Máy lọc nước Karofi, Livotech, hàng gia dụng Korihome, máy lọc nước biển Purastar,...
Mission
- Với giá trị cốt lõi “Hướng tới khách hàng”, chúng tôi cam kết mang đến một môi trường làm việc hạnh phúc, tập trung vào công việc tạo ra giá trị thực sự vì khách hàng. Song song với việc tạo dựng thương hiệu đáp ứng nhu cầu khách hàng bên ngoài, với 2 giá trị cốt lõi “Đổi mới mỗi ngày” và “Cam kết vượt trội”, Karofi Holding còn có các chính sách Innogen- chính sách thưởng vượt trội cho các ý tưởng đổi mới, các chương trình đào tạo, trao quyền, giúp CBNV phát huy hết khả năng, thỏa sức sáng tạo, học hỏi và luôn hướng tới các thử thách vượt trội.