Mô tả công việc
Tìm kiếm nhà cung cấp, thương lượng giá, tìm mẫu hoặc phát triển mẫu theo yêu cầu.
Thương lượng hợp đồng và tạo đơn đặt hàng (PO)
Theo dõi tiến độ sản xuất,theo dõi sắp xếp và hoàn tất các thủ tục nhận hàng.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan (nếu có)
Xử lý và theo dõi khi có phát sinh hàng lỗi, bảo hành hàng lỗi.
Lập đề nghị thanh toán
Quản lý và cung cấp các chứng từ liên quan nhập hàng, trả hàng, thanh toán
Quản lý công nợ nhà cung cấp
Theo dõi thanh toán và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, nhà vận chuyển
Lập và báo cáo các vấn đề liên quan : tiến độ hàng hóa , kế hoạch nhập hàng, kế hoạch thanh toán, chi phí mua hàng, so sánh giá, đánh giá nhà cung cấp,… và các báo cáo khác theo yêu cầu của trường bộ phận.
Hỗ trợ các thành viên trong team khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
+ Nữ, Kinh nghiệm >3 năm
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
+ Nhanh nhẹn có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
+Thành thạo tin học văn phòng...
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương theo năng lực trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định.
- Nghỉ các ngày lễ theo quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH TERUMO VIỆT NAM, là công ty EPE 100% vốn (Nhật Bản), chuyên sản xuất thiết bị y tế, nhà cung cấp y tế và các sản phẩm khác. Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam.
Review Terumo VietNam
Nơi làm việc thân thiệt, vui vẻ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm (ID)
Công ty của Nhật, công ty chuẩn hóa, chế độ phúc lợi tốt, thủ tục hơi rườm rà (ID)
Công ty quy mô lớn, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lâu (RV)