Mô tả công việc
- Thông dịch văn phòng và hỗ trợ nhân viên thu mua các công việc sau :
Hỗ trợ xử lý dữ liệu về thu mua
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng phòng
Tiếp cận và rà soát data nhà cung cấp
Xử lý các công việc văn thư, chứng từ của phòng ban
Hỗ trợ công tác nhập liệu trên phần mềm
Hỗ trợ quản lý xuất- nhập- tồn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các cửa hàng petshop.
- Kỹ năng đàm phán, quản lý mối quan hệ, giải quyết vấn đề nhanh
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 6 tháng thu mua , yêu cầu khả năng giao tiếp tiếng Hàn Khá.
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận
- Môi trường làm việc năng động
- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (Chế độ lương- thưởng- phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc)
- Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-08 02:15:02
Chúng tôi, CÔNG TY TNHH TERUMO VIỆT NAM, là công ty EPE 100% vốn (Nhật Bản), chuyên sản xuất thiết bị y tế, nhà cung cấp y tế và các sản phẩm khác. Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam.
Review Terumo VietNam
Nơi làm việc thân thiệt, vui vẻ, học hỏi được nhiều kinh nghiệm (ID)
Công ty của Nhật, công ty chuẩn hóa, chế độ phúc lợi tốt, thủ tục hơi rườm rà (ID)
Công ty quy mô lớn, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến lâu (RV)