Các phòng ban đang tuyển dụng tại The Anam Resort

Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm The Anam Resort

Cập nhật 10/10/2025 23:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
The Anam Resort
Giám sát dịch vụ khách hàng - Concierge Supervisor
The Anam Resort
90 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 30/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa

Mô tả công việc

› Supervise and direct Concierge, Bell and Driver.
Giám sát trực tiếp Concierge, nhân viên hành lý và tài xế
› Provide information pertaining to all hotel services, local places of interests, restaurants, doctors, sightseeing tours and any other information likely to be of the interest to guests.
Cung cấp các thông tin liên quan đến các dịch vụ của khách sạn, các địa điểm vui chơi của khu vực, nhà hàng, dịch vụ bác sỹ, các tour tham quan và các thông tin khách mà khách có thể thích.
› Be prepared to recommend first and foremost the hotel’s own restaurant outlets before any other, and familiar with the operating time.
Phải luôn sẵn sằng để giới thiệu các nhà hàng, dịch vụ trong khách sạn trước khi cung cấp thông tin ngoài, phải nắm rõ thời gian hoạt động.
› Ensure the lobby is always kept in an orderly fashion and that ashtrays are kept clean
Đảm bảo khu vực sảnh luôn luôn sạch sẽ, ngăn nắp; tất cả gạt tàn cần được vệ sinh thường xuyên
› Coordinates the paging of guests in the lobby.
Hỏi thăm các khách có mặt tại sảnh
› Responsible for the maintenance of the hotel information directory which is accurate.
Chịu trách nhiệm cho việc cập nhật sổ tay thông tin khách sạn, để đảm bảo thông tin luôn chính xác
› Prepares efficient work schedule for Bell Services according to occupancy, forecasts and group movements.
Chuẩn bị lịch làm việc cho đội hành lý dựa trên công suất phòng, dự đoán và các đoàn/ nhóm
› Ensures that Bell staff are neat, clean and punctual at all times and that they perform the task assigned to them promptly and efficiently
Đảm bảo nhân viên hành lý luôn sạch sẽ, gọn gang mọi lúc; và hoàn thành các nhiệm vụ được giao đúng lúc và hiệu quả
› Handle problems associated with guests.
Giải quyết phàn nàn liên quan đến khách hàng
› Assist guests with all inquiries, both hotel and non-hotel related
Hỗ trợ khách tất cả các câu hỏi liên quan hoặc không liên quan đến khách sạn
› Conduct effective shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are briefed
Sắp xếp họp giao ca để đảm bảo các hoạt động trong khách sạn và yêu cầu công việc được chia sẻ
› Maintain detailed knowledge of the activities of the day and alert to any potential problems
Cập nhật các kiến thức về các chương trình hoạt động trong ngày, và đề phòng chú ý nếu có thể phát sinh vấn đề
› Update events, new dining/drinking venues in the city which to be entered in soft copy to share with the team.
Cập nhật sự kiện, khu vực ăn/uống trong thành phố trong file mềm đề chia sẻ với đồng nghiệp
› Taking in charge of guest transportation arrangement.
Sắp xếp phương tiện di chuyển cho khách
› Works with Superior on manpower planning and management needs
Làm việc với giám sát về kế hoạch nhân sự và nhu cầu quản lý
› Be responsible in keeping our property safe and secure, and know Fire Life safety procedure.
Có trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn, an ninh, quy trình phòng cháy chữa cháy của khách sạn
› Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ Quản lý
› Other tasks shall be assigned by management team
Các nhiệm vụ khác phải được chỉ đạo từ đội ngũ Quản Lý

Quyền lợi được hưởng

  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, xe đưa đón nhân viên, đồng phục
  • Nghỉ phép hằng năm từ 12 ngày, 44 giờ làm việc hàng tuần
  • Tham gia các chương trình đào tạo và hoạt động nhân viên trong Khu Nghỉ dưỡng
  • Bảo hiểm tai nạn 24/7 và các quyền lợi khác theo Luật.

Yêu cầu công việc

› Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

Luôn cởi mở, lịch sự, nhẹ nhàng và tự tin khi giao tiếp với khách hàng

› Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done

Luôn luôn thấu hiểu và làm hài lòng khách hàng, tập trung trong công việc và đảm bảo mọi việc luôn được hoàn thành

› Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Tạo ấn tượng đáng nhớ bằng chính kiến thức của mình, chia sẽ những câu chuyện và thể hiện phong cách của mình để tạo những khoảnh khắc làm khách cảm thấy mình thật đặc biệt

› Communication skills to both external and internal guests

Có kỹ năng giao tiếp , luôn luôn nồng nhiệt với khách trong và ngoài khách sạn

› Able to listen, speak, read and write English

Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh

› Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System

Sử dụng ứng dụng Microsoft và hệ thống quản lý lễ tân

› Problem solving, motivating, organizational and training abilities

Có khả năng giải quyết vấn đề, động viên đội nhóm và tổ chức và đào tạo

Yêu cầu hồ sơ

Contact Us:

Phone: 0258 3 989 495/0911 899 258 Phòng Nhân sự

Address: The Anam, Long Beach, Northern Peninsula Cam Ranh, Cam Hai Đong ward, Cam Lam town, Khanh Hoa province.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

The Anam Resort
The Anam Resort Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

The Anam là khu nghỉ dưỡng bãi biển theo phong cách thuộc địa năm sao đầu tiên ở Việt Nam – nơi tôn nghiêm sự sang trọng đương đại gợi nhớ về những ngày xa xưa. Từ kiến trúc và thiết kế, đến từng chi tiết nhỏ nhất, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành về thời cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Từ kiến trúc và thiết kế, đến từng chi tiết nhỏ nhất, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành về thời cuối thế kỷ 19 hoặc đầu thế kỷ 20.

Những nghề phổ biến tại The Anam Resort

Bạn làm việc tại The Anam Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo The Anam Resort

The Anam Resort

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo