Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Bưu điện
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Việc làm
Quản lý Nghiệp vụ:
• Kiểm soát chất lượng dịch vụ.
• Đánh giá kết quả hoạt động giám định, bồi thường.
• Tổ chức thực hiện giám định, bồi thường theo thẩm quyền chuyên môn.
• Tổ chức và thực hiện thu hồi tài sản sau bồi thường và thu đòi người thứ 3 (nếu có).
• Đề xuất tham mưu cho ban Lãnh đạo về quy trình chính sách liên quan đến giám định bồi thường.
• Giám sát các dịch vụ thuê ngoài và các đối tác liên quan đến giám định bồi thường (như cơ sở BLVP).
Giám định và Bồi thường:
• Tổ chức triển khai giám định, bồi thường, gồm: đánh giá thiệt hại, xác định trách nhiệm, tính toán và phê duyệt mức bồi thường theo thẩm quyền chuyên môn.
• Đánh giá nguyên nhân gây ra tổn thất và tư vấn các biện pháp phòng ngừa.
• Kiểm tra và tổ chức xác minh các hồ sơ bồi thường.
Giám sát Hoạt động:
• Theo dõi tiến độ xử lý.
• Báo cáo định kỳ.
• Kiểm tra chất lượng.
• Xử lý vướng mắc.
Kiểm soát Rủi ro:
• Xử lý khiếu nại.
• Đề xuất giải pháp.
• Phát hiện gian lận.
• Kiểm soát chi phí.
• Đề xuất cải tiến.
Quản lý Đội ngũ:
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
• Đánh giá hiệu suất làm việc.
• Xây dựng văn hóa đội nhóm.
• Phân công và điều phối công việc.
• Động viên và tạo động lực.
Trình độ học vấn
Cử nhân chuyên ngành Kỹ thuật/ Bảo hiểm/ Tài chính/ Kinh tế/ Y Dược hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm làm việc
2+ năm kinh nghiệm quản lý đội, nhóm.
7+ năm trong ngành bảo hiểm/phụ trợ bảo hiểm.
5+ năm về giám định bồi thường.
Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
Kỹ năng chuyên môn:
Phân tích đánh giá.
Xử lý tình huống.
Kỹ năng giám định.
Quy định pháp lý.
Hiểu biết sâu về bảo hiểm.
Điều tra tai nạn.
Đánh giá rủi ro.
Đánh giá thiệt hại.
Kỹ năng theo ngành:
Kiểm tra chi phí điều trị.
Đánh giá mức độ thương tật.
Xử lý bồi thường y tế.
Phối hợp cơ sở y tế
Kỹ năng số:
Ứng dụng số hóa quy trình bồi thường
Ứng dụng công nghệ.
Công nghệ giám định số.
Năng lực lãnh đạo:
Đưa ra quyết định trong phạm vi chuyên môn, có cân nhắc tác động đến nhóm hoặc dự án. Đánh giá rủi ro cơ bản dựa trên thông tin sẵn có.
Xác định mối liên hệ giữa các yếu tố nội bộ và môi trường bên ngoài. Đề xuất cải tiến đơn giản để đạt hiệu quả cao hơn.
Điều phối công việc hàng ngày, đảm bảo nguồn lực được sử dụng hợp lý. Hỗ trợ giải quyết các xung đột trong đội nhóm.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Tổng thu nhập theo năng lực
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Chế độ đãi ngộ
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-12 02:15:02
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào ngày 01/08/1998 theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ. PTI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm uổng nhiệm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, với hơn 100 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch và các dịch vụ bảo hiểm khác cho khách hàng. PTI luôn nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Làm việc mảng Bảo hiểm con người, môi trường làm việc tốt (fb)
Môi trường thân thiện, nhiều phúc lợi tốt, vị trí công ty đẹp(rv)
Công ty thân thiện, chuyên nghiệp, môi trường lành mạnh(rv)