Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp trung cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Bảo hiểm BSH tên gọi đầy đủ là Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội được thành lập vào ngày 10/12/2008. Sau 15 năm phát triển, BSH hiện nằm trong top 10 công ty bảo hiểm có quy mô doanh thu lớn nhất thị trường. Đồng thời, BSH thuộc nhóm doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất ngành bảo hiểm.
Là doanh nghiệp với tiềm lực tài chính vững mạnh và quy mô không ngừng được mở rộng, BSH hiện có 52 Đơn vị thành viên phục vụ khách hàng trên toàn quốc và một công ty con tại Lào, cung cấp đa dạng các sản phẩm Bảo hiểm Phi nhân thọ: Bảo hiểm con người, Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm tài sản, Bảo hiểm kỹ thuật, Bảo hiểm hàng hải, Bảo hiểm trách nhiệm, Bảo hiểm hàng hóa...
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các dự án thiện nguyện
- Hoạt động cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin (SVIC) với 3 Cổ đông sáng lập: Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV), Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB), Công ty cổ phần tập đoàn T&T.
- Năm 2011, Thay đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin.
- Năm 2013, Đổi tên thành Tổng Công ty CP Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH).
- Năm 2014, Phát hành cổ phiếu và tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng.
- Năm 2015, Hoàn thiện việc tăng vốn điều lệ lên 700 tỷ đồng
- Năm 2017, Công ty con tại Lào (BSH Lào) chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2018, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt 871 tỷ đồng, tăng trưởng 45% so với năm 2017, là 1 trong 3 doanh nghiệp BH phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường.
- Năm 2019, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 1.000 tỷ đồng, tăng trưởng 69,1% so năm 2018, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất thị trường
- Năm 2020, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt trên 2.000 tỷ đồng. Tốc độ tăng trưởng bình quân nhanh nhất thị trường Bảo hiểm Phi nhân thọ với mức tăng gần 60%
- Năm 2021, Doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.700 tỷ đồng. Tăng 8 bậc trong 3 năm (2019 – 2021), đạt vị trí thứ 7/10 trong bảng xếp hạng các công ty BHPNT lớn nhất Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc. Ra mắt ứng dụng bán bảo hiểm đa kênh BSH – Omni
- Năm 2022, Quy mô doanh thu vượt mốc 3.000 tỷ phí bảo hiểm gốc. 5 Đơn vị thành viên có quy mô doanh thu trên 100 tỷ đồng. 52 Đơn vị thành viên, hơn 60 phòng kinh doanh trên toàn quốc và 1 công ty con tại Lào.
Mission
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, BSH tin tưởng trở thành người bạn đồng hành uy tín, tin cậy của tất cả khách hàng và đối tác, cùng chung tay xây dựng một xã hội phát triển an toàn và bền vững từ hôm nay.