Mô tả công việc
- Vận hành các hạng mục/công cụ truyền thông marketing phục vụ dự án: digital, event, PR, offline (VOV, LCD/Frame, OOH,...)
- Phối hợp, giám sát và thanh quyết toán các gói thầu triển khai với các đối tác liên quan đến marketing tại các hạng mục: sản xuất, digital, offline, event.,...
- Giám sát các hoạt động marketing (nội dung, hình ảnh, kênh truyền thông & ngân sách triển khai) và báo cáo marketing theo kỳ (tuần/tháng) của đại lý (online, offline)
- Triển khai sản xuất các tư liệu marketing (ảnh 3D, phim dự án, website/landing page, fanpage, ấn phẩm tư vấn bán hàng)
- Đề xuất các concept phát triển dự án mới (giai đoạn tiền dự án nếu có)
- Hỗ trợ các tài liệu, bộ quy chuẩn nhận diện dự án cho các đại lý triển khai
- Tư vấn, định hướng truyền thông- kế hoạch marketing dự án theo từng giai đoạn cho đại lý
- Nghiên cứu và lập kế hoạch marketing cho dự án theo các giai đoạn/kỳ/năm
- Phối hợp và hỗ trợ marketing bộ phận cho thuê/thương hiệu Tập đoàn
- Báo cáo định kỳ: dự án, cá nhân, phòng theo kỳ báo cáo
- Các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
- Sáng tạo, có kiến thức tốt về lĩnh vực bất động sản, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm marketing tại các Công ty, Tập đoàn Bất động sản)
- Tổ chức sự kiện."
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai các hạng mục marketing
Đọc, dịch được các tài liệu bằng Tiếng anh
- Am hiểu về các công cụ marketing (online, offline, event, pr)
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm duới áp lực cao
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hiểu biết lĩnh vực hoạt động của Công ty."
- Có kiến thức marketing chung
Quyền lợi
Các chế độ khác: Thưởng sinh nhật, lễ tết, BHXH theo quy định Công ty và quy định pháp luật hiện hành
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của Pháp luật hiện hành;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, học hỏi được nhiều kinh nghiệm;
Thu nhập: thoả thuận theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 01:45:02
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.
Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)
Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)
Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)