Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động quản lý:
- Chỉ đạo, dẫn dắt và quản lý mọi hoạt động vận hành của Nhà hàng, Quầy bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Bếp trong khách san.
- Quản lý phòng ban và nhân viên của Phòng Âm thực, thúc đẩy môi trường làm việc hợp tác và hiệu suất cao.
- Giám sát việc thực hiện ngân sách, dự báo kế hoạch phù hợp với tình hình kinh doanh của khách sạn, đảm bảo các mục tiêu tài chính được đáp ứng hoặc vượt qua.
- Triển khai các hướng dẫn, chính sách và quy trình cho các phòng ban vận hành để duy trì tính nhất quán và chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập các kế hoạch bao gồm: hiệu suất, ngân sách, đội nhóm, v.v.
- Quản lý các chi phí có thể kiểm soát của phòng ban bao gồm chi phí thực phẩm, vật tư và thiết bị.
2. Hoạt động vận hành:
F&B
- Tiến hành họp giao ban hàng ngày với các thành viên trong nhóm để truyền đạt các hoạt động và mục tiêu chính hiện tại, thúc đẩy sự gắn kết và thống nhất.
- Tham dự tất cả các cuộc họp theo lịch trình như một phần không thể thiếu của nhóm kinh doanh của khách sạn, tích cực đóng góp bằng sự chuẩn bị và hiểu biết sâu sắc phù hợp.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn, đồng thời đáp ứng mong đợi của khách hàng hàng ngày.
- Tương tác với các phòng ban liên quan về đào tạo kiến thức về thực phẩm và thành phần thực đơn.
- Truyền đạt tầm quan trọng của các quy trình an toàn, nêu chỉ tiết các quy trình, đảm bảo nhân viên hiểu các quy chuẩn Bếp
- An toàn và giám sát các quy trình, thủ tục liên quan đến an toàn. Giám sát và điều phối các hoạt động liên quan đến chế biến thực phẩm.
- Trình bày các kỹ thuật nấu ăn và thiết bị mới cho nhân viên.
- Đồng phối hợp với Tổng Bếp trưởng để xây mới, phát triển thực đơn.
- Giám sát chất lượng của các sản phẩm thực phẩm sống và chín để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn. Hợp tác với Bếp trưởng để xác định cách trình bày thực phẩm và tạo ra các màn trình bày thực phẩm trang trí.
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn xử lý và vệ sinh thực phẩm.
- Thực hiện đúng cách xử lý và nhiệt độ phù hợp của tất cả các sản phẩm thực phẩm.
- Đảm bảo nhân viên duy trì các chứng nhận xử lý và vệ sinh thực phẩm theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Quản lý Khách sạn, Du lịch, hoặc các ngành liên quan
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Quản lý ẩm thực và đồ uống
- Phát triển thực đơn và xu hướng ẩm thực
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết các vấn đề
- Năng lực lãnh đạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.
Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)
Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)
Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)