Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch kinh doanh cho cá nhân; Xây dựng mục tiêu phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng của kênh kinh doanh B2B;
- Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm, xây dựng dữ liệu khách hàng tiềm năng và tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm; Lên kế hoạch chiến lược phát triển khách hàng mới; Đánh giá nhu cầu thị trường và phối hợp với Marketing xây dựng các chương trình/chính sách;
- Liên tục cập nhật xu hướng mới để kịp thời định hướng phát triển hợp tác kinh doanh và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau; Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để phát triển sản phẩm mới.
- Quan hệ khách hàng: Xây dựng chiến lược duy trì và thiết lập khách hàng hiện tại; Xây dựng hình ảnh đối tác và liên tục cải tiến các chương trình để đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng; Đề xuất các chế độ phúc lợi cho khách hàng trung thành, nâng cao tiềm năng của khách hàng.
- Gặp gỡ & giới thiệu sản phẩm của Cobi đến khách hàng; Báo giá, làm hợp đồng, theo dõi giao hàng, xuất hóa đơn, xuất hóa đơn, thu nợ và giải quyết các vấn đề trước, trong và sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng kênh B2B (bắt buộc).
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực HORECA, THIẾT BỊ BẾP, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN,....
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh/Nhật/Trung hoặc nếu không giao tiếp được một trong ba ngôn ngữ này thì phải từng làm việc trong những lĩnh vực liên quan được đề cập ở trên.
- Trình độ học vấn yêu cầu: Cử nhân kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)