Mô tả công việc
1. Kỹ năng kỹ thuật:
- Kiến thức về IT Helpdesk, bao gồm hỗ trợ phần mềm, phần cứng, mạng và các hệ thống IT.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk.
- Khả năng hiểu và giải thích các dịch vụ IT Helpdesk cho khách hàng.
2. Kỹ năng bán hàng:
- Kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán các dịch vụ IT.
- Kỹ năng giao tiếp để giải thích các giải pháp kỹ thuật cho khách hàng không chuyên về IT.
- Khả năng tư vấn, đàm phán và chốt đơn hàng và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
3. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, và quản lý thời gian
- Khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm việc trong lĩnh vực IT Support hoặc IT Helpdesk, hệ thống mạng, Cloud và Security.
- Tin học văn phòng: Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Giao tiếp bằng tiếng anh tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận theo năng lực + Thưởng kinh doanh
- Review lương 2 lần/năm.
- Môi trường làm việc mở
- Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding, du lịch hằng năm,...
- Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
- Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí.
- Các chế độ khác theo quy chế công ty.
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone là thành viên trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), có nhiệm vụ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ viễn thông đa dạng như: điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ công nghệ thông tin khác. Tổng Công ty này bao gồm các thành viên như Tổng Công ty Hạ tầng Mạng, Tổng Công ty Công nghệ thông tin và Truyền thông Viễn thông, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông... Vinaphone đang là một trong các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát định kỳ hàng năm
- Teambuilding
- Tiệc sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Tháng 4/1995,Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91
- Tháng 8/1995, VNPT đón nhận Huân chương Sao vàng
- Tháng 11/1997, VNPT chính thức hòa mạng Internet quốc tế
- Tháng 3/2006, VNPT chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
- Tháng 1/2008, VNPost chính thức đi vào hoạt động
- Tháng 4/2008, VNPT phóng thành công vệ tinh đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
- Tháng 4/2009, Hoàn thiện Mạng truyền số liệu chuyên dùng phục vụ các cơ quan Đảng, chính quyền trên toàn quốc
- Tháng 10/2009, VNPT tiên phong triển khai 3G
- Tháng 12/2009, VNPT được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động
- Tháng 11/2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
- Tháng 5/2012, VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam
- Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào tái cấu trúc toàn diện
- Năm 2016, Khai trương 4G và khởi động tái cấu trúc khối công nghệ công nghiệp
- Năm 2017, VNPT đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1
- Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT
Mission
- Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
- Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
- Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
- Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.
Review Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn(RV)
Môi trường trẻ trung, năng động(RV)
Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo có tầm nhìn, benefit tốt(RV)