Mô tả công việc
1. Phát triển thị trường quốc tế: Sale quốc tế cần tìm kiếm và phát triển các thị trường mới ở nước ngoài, đảm bảo sản phẩm phụ gia và nguyên liệu thực phẩm của công ty tiếp cận được khách hàng tiềm năng trong nhiều ngành công nghiệp, từ thực phẩm, đồ uống cho đến thức ăn chăn nuôi.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Đảm bảo duy trì mối quan hệ bền vững với đối tác hiện tại và mở rộng mạng lưới khách hàng, thường xuyên cập nhật về sản phẩm, hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
3. Phân tích thị trường: Sale quốc tế cần nắm vững các xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, và các yêu cầu về chất lượng, pháp lý trong lĩnh vực phụ gia thực phẩm để đưa ra chiến lược phù hợp.
4. Đàm phán và chốt đơn hàng: Ngoài việc tư vấn sản phẩm và dịch vụ, nhân viên Sale quốc tế còn phải đảm bảo đàm phán thành công các hợp đồng và đảm bảo lợi nhuận cho công ty.
5. Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ hậu mãi: Sau khi chốt đơn hàng, Sale quốc tế cần theo dõi quy trình vận chuyển, giao nhận và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kỹ năng ngoại ngữ: Ứng viên cần thông thạo tiếng Anh (hoặc các ngôn ngữ khác tùy vào thị trường mục tiêu), cả về giao tiếp và viết văn bản thương mại.
2. Kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn: Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc bán hàng quốc tế. Kiến thức về các thủ tục xuất nhập khẩu, hải quan và vận chuyển quốc tế là bắt buộc. Ngoài ra, khả năng xử lý chứng từ thương mại quốc tế là một lợi thế lớn.
3.Kỹ năng giao tiếp và thương lượng: Do tính chất công việc liên quan đến khách hàng và đối tác nước ngoài, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng đàm phán hiệu quả sẽ giúp ứng viên thành công trong việc mở rộng mạng lưới và duy trì quan hệ đối tác lâu dài.
4. Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực: Ứng viên cần khả năng làm việc độc lập, quản lý thời gian hiệu quả và xử lý tốt các đơn hàng quốc tế từ khâu xử lý giấy tờ đến vận chuyển hàng hóa.
5. Khả năng tìm kiếm khách hàng mới: Kỹ năng nghiên cứu và tìm kiếm khách hàng, đối tác tiềm năng trên thị trường quốc tế là rất quan trọng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 20 -30 mil, thưởng KPIs hấp dẫn
- Thưởng Tết 2-3 tháng lương
- Chế độ BHXH, Du lịch hàng năm
- Chính sách công tác phí
Tiền thân là Công ty Gạch ngói Sành Sứ Xây Dựng ra đời trên cơ sở sáp nhập 18 nhà máy, xí nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung, công nghệ lạc hậu, thiết bị chắp vá.
Trải qua nhiều thăng trầm, nhiều lần thay đổi mô hình tổ chức, Viglacera hôm nay đã trở thành Nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên mọi miền đất nước và vươn rộng ra thị trường quốc tế
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 lần/ năm
- Gia đình truyền thống
Lịch sử thành lập
- Ngày 25/7/1974, Công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng được thành lập theo Quyết định số
- Năm 1990, Mét vuông Kính xây dựng đầu tiên ra đời tại Nhà máy Kính Đáp cầu Viglacera – Mở đầu cho ngành công nghiệp sản xuất Kính tấm Xây dựng đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 1994, Viên gạch ốp lát Ceramic đạt tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy của Viglacera - Tiền đề cho sự phát triển ngành Gạch ốp lát Việt Nam
- Năm 1998, Sản phẩm Sứ vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Italia ra đời tại nhà máy Sứ Thanh Trì Viglacera
- Năm 2014, Tổng công ty Viglacera tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất - Chính thức chuyển từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần
- Năm 2016, Nhà máy sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt tại Công ty Kính nổi Viglacera - Mét vuông Kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam ra đời
- Năm 2018, Tấm panel và Gạch Bê tông khí được sản xuất trên dây chuyền công nghệ CHLB Đức chính thức ra đời tại Nhà máy Bê tông khí Viglacera
- Năm 2021, Hơn 45 năm xây dựng và phát triển luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Sản xuất Vật liệu xây dựng; Đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam
Mission
Tổng Công ty Viglacera - CTCP (Tập đoàn Viglacera) có sứ mệnh trở thành thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm nghiệp nghiệp khác tại Việt Nam. Công ty mong muốn đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.
Review TỔNG CÔNG TY VIGLACERA - CTCP
Môi trường làm việc tốt