- Đi công tác nước ngoài thường xuyên
- Triển khai kịp thời, đầy đủcác quyết định của lãnh đạo cấp trên. Tuyệt đối trung thành với lợi ích của Công ty.
- Nhận kế hoạch giao khoán doanh thu, khoán chi phí và các kế hoạch về chính sách bán hàng của Công ty.
- Công cụ - dụng cụ, tài liệu phục vụ công tác thị trường: Luôn mang theo búa gõ âm thanh, thước dưỡng, bảng giá kho Công ty, catalogue, tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, máy vi tính xách tay (nếu được trang bị), và tự trang bị đầy đủ phương tiện đi lại và dụng cụ hỗ trợ làm việc thuận, mở máy điện thoại 24/24h để liên lạc, khi thay đổi số điện thoại, thông tin cá nhân phải báo cáo ngay về Công ty, nhà phân phối để cập nhật.
- Thông thuộc thông tin nhà phân phối, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường qua các kênh: mạng internet, sàn giao dịch điện tử, hội chợ triển lãm, tham tán thương mại, các đối tác ... Cập nhật các thông tin liên quan đến hội chợ, triển lãm quốc tế để lựa chọn & có đề xuất tham gia hợp lý.
- Tổng hợp phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đề xuất với Giám đốc Phòng Xuất Nhập khẩu các biện pháp nâng cao thị phần cũng như doanh thu tại thị trường.
- Xây dựng kế hoạch tiêu thụ cho thị trường và thực hiện đặt hàng cho các nhà phân phối hàng ngày, định kỳ làm cơ sở cho công tác bán hàng và lập kế hoạch.
- Thực hiện chế độ báo cáo tới Công ty, Giám đốc Phòng Xuất Nhập khẩuhàng ngày, định kỳ. Nội dung báo cáo phản ảnh đầy đủ các thông tin thị trường, kết quả thực hiện công việc, đánh giá và nhận xét thái độ hợp tác của các nhà phân phối- Độ tuổi tuyển dụng dưới 30 tuổi, có sức khỏe tốt.
- Trình độ Tiếng Anh đạt 6.5 IELTS trở lên
- Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực công tác được phân công, am hiểu sâu về lĩnh vực chuyên môn đang đảm nhận, đủ năng lực, sức khỏe để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
- Có kiến thức hiểu biết về sản xuất kinh doanh, về kinh tế thị trường, về quản trị doanh nghiệp, về công năng và tiện tích từng loại sản phẩm.
- Thông thuộc tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, các chính sách bán hàng, giá bán, cước phí và phương tiện vận chuyển, năng lực sản xuất của Công ty.
- Có năng lực và hiểu biết sâu sắc về tổ chức, quản lý kinh doanh, công nghệ sản xuất sản phẩm của Công ty.
- Có khả năng ngoại giao, tổ chức và mở rộng thị trường, quản trị bán hàng; Am hiểu nghiệp vụ, thị trường được phân công; Hỗ trợ các nhà phân phối bán hàng hoặc tổ chức bán hàng trực tiếp vào các công trình.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng, đàm phán và soạn thảo hợp đồng thương mại, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh.
- Thông thạo tiếng Anh, nghiệp vụ ngoại thương & thanh toán quốc tế, có khả năng phân tích kinh tế, dịch thuật độc lập.
- Ứng viên sẵn sàng đi công tác ( tần suất 1 tháng 1 lần)Lương thử việc : 8.000.000 đồng/tháng, thời gian thử việc 2 tháng.
Lương chính thức : 10.560.000 + hỗ trợ CTP
Sau thời gian thử việc, nếu nhân viên thị trường được tuyển dụng chính thức thì sẽ được hưởng tiền lương, phụ cấp, thưởng và chi phí thị trường theo quy định của Công ty. Người lao động sẽ được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định hiện hành của Bộ luật lao động.
Được hưởng 1 suất ăn giữa ca theo quy định của Công ty.
Tiền thân là Công ty Gạch ngói Sành Sứ Xây Dựng ra đời trên cơ sở sáp nhập 18 nhà máy, xí nghiệp sản xuất gạch ngói đất sét nung, công nghệ lạc hậu, thiết bị chắp vá.
Trải qua nhiều thăng trầm, nhiều lần thay đổi mô hình tổ chức, Viglacera hôm nay đã trở thành Nhà sản xuất Vật liệu xây dựng và Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trên mọi miền đất nước và vươn rộng ra thị trường quốc tế
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước hoặc nước ngoài 1 lần/ năm
- Gia đình truyền thống
Lịch sử thành lập
- Ngày 25/7/1974, Công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng được thành lập theo Quyết định số
- Năm 1990, Mét vuông Kính xây dựng đầu tiên ra đời tại Nhà máy Kính Đáp cầu Viglacera – Mở đầu cho ngành công nghiệp sản xuất Kính tấm Xây dựng đầu tiên tại Việt Nam
- Năm 1994, Viên gạch ốp lát Ceramic đạt tiêu chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy của Viglacera - Tiền đề cho sự phát triển ngành Gạch ốp lát Việt Nam
- Năm 1998, Sản phẩm Sứ vệ sinh đầu tiên tại Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Italia ra đời tại nhà máy Sứ Thanh Trì Viglacera
- Năm 2014, Tổng công ty Viglacera tổ chức Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất - Chính thức chuyển từ Doanh nghiệp nhà nước sang Công ty cổ phần
- Năm 2016, Nhà máy sản xuất Kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt tại Công ty Kính nổi Viglacera - Mét vuông Kính Tiết kiệm năng lượng đầu tiên tại Việt Nam ra đời
- Năm 2018, Tấm panel và Gạch Bê tông khí được sản xuất trên dây chuyền công nghệ CHLB Đức chính thức ra đời tại Nhà máy Bê tông khí Viglacera
- Năm 2021, Hơn 45 năm xây dựng và phát triển luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực Sản xuất Vật liệu xây dựng; Đầu tư và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam
Mission
Tổng Công ty Viglacera - CTCP (Tập đoàn Viglacera) có sứ mệnh trở thành thành một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật liệu xây dựng và các sản phẩm nghiệp nghiệp khác tại Việt Nam. Công ty mong muốn đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.
Review TỔNG CÔNG TY VIGLACERA - CTCP
Môi trường làm việc tốt