Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Customer Support Representative
DIAG 2.0★
5 đánh giá 340 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu sắc về giải pháp của Haravan;
Đảm bảo thông tin tương tác của khách hàng được lưu trữ đầy đủ và chính xác thông qua các hệ thống nội bộ;
Thấu hiểu mong muốn cốt lõi của khách hàng, dốc hết sức giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và vượt xa kỳ vọng của họ;
Hướng dẫn và giúp khách hàng trở thành một người dùng chuyên nghiệp đối với các sản phẩm Haravan;
Giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giải pháp Haravan;
Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Duy trì tinh thần tích cực, tự tin, thái độ làm việc chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm;

Yêu cầu công việc

Khả năng thấu cảm với mong muốn cốt lõi của khách hàng và xây dựng được mối liên hệ chân thành với từng khách hàng;
Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi, chủ động trong công việc vả cải thiện năng lực bản thân.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;
Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu trước khách hàng;
Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;

Quyền lợi

Bảo hiểm sức khỏe HaraCare;
Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.
Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Company Trip, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm...
Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm- dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
Nghỉ phép hàng năm: 13 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-27 01:10:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo