Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghiên cứu và Khoa học
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
Marketing Intern
DIAG 2.0★
5 đánh giá 340 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Thực tập
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

  1. Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông
    • Sử dụng hình ảnh, video có sẵn của homestay để viết mô tả, làm các brochure, cataloge về các khu vực trong homestay, tạo ấn tượng về không gian và trải nghiệm đặc trưng của Happy Farm.
    • Xây dựng và quản lý nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh homestay cho khách người Việt Nam và nước ngoài
    • Tương tác với khách hàng trên các kênh truyền thông xã hội, giải đáp thắc mắc và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
  2. Tạo và triển khai các chiến dịch Marketing
    • Lên ý tưởng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng mới.
    • Phối hợp với Quản lý trang trại để tổ chức các sự kiện, chương trình đặc biệt cho khách lưu trú tại homestay.
    • Theo dõi và phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, đề xuất cải tiến cho các chiến dịch tiếp theo.
  3. Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng
    • Đón tiếp khách hàng, hỗ trợ các yêu cầu từ khách trong quá trình lưu trú, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp.
    • Nhận và quản lý các phản hồi của khách hàng, ghi nhận ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ homestay.
  4. Quản lý và nhận thanh toán
    • Kiểm tra và xác nhận đặt phòng, hướng dẫn khách hàng quy trình thanh toán.
    • Hỗ trợ nhận thanh toán từ khách, quản lý tiền mặt hoặc các giao dịch chuyển khoản liên quan đến đặt phòng.
    • Báo cáo hàng ngày về tình hình tài chính từ các khoản thanh toán của khách hàng cho quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Sinh viên hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Du lịch, hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng mạng xã hội và hiểu biết về quản lý nội dung số.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt và biết lắng nghe khách hàng.
  • Cẩn thận và có khả năng quản lý chi tiết tốt.
  • Có thể làm việc độc lập, có tinh thần học hỏi cao và biết cách xử lý tình huống linh hoạt.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 20 - 23
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo