Mô tả công việc
Tham vấn Chiến lược/Kế Hoạch Marketing:
Phối hợp với các Công ty, phụ trách Marketing cho Tập Đoàn & CTTV (Rovi Travel App, Bedlinker, Rovi Logistics) để thực hiện chiến liệc tiếp thị phù hợp với tình hình hoạt động và ngân sách Marketing của Tập Đoàn.
Lên kế hoạch Branding thương hiệu cho Tập Đoàn và CTTV
Tham vấn BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing/Marketing hỗn hợp, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của Tập Đoàn theo từng thời điểm kinh doanh cũng như phù hợp với nhu cầu su hướng chung của Thị trường mục tiêu.
Định vị sản phẩm
Thực hiện phân khúc sản phẩm phù hợp với ngành nghề kinh doanh các CTTV
Xây dựng và mở rộng chuỗi khách hàng mục tiêu gián tiếp để xây dựng tệp khách hàng cơ hữu và trung thành cho Tập Đoàn.
Nghiên cứu tối ưu và cải tiến sản phẩm mới theo từng thời điểm hoạt động của Tập Đoàn với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi đi kèm.
Quản lý kênh truyền thông
Kênh truyền thông nội bộ: Cập nhật thông tin về hoạt động nội bộ để truyền thông trên kênh Social của Công ty
Xây dựng, quản lý và phát triển Kênh/Công cụ Marketing một cách hiệu quả ( Website, Content, SMM, SEO, PPC, DM…) tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường tiềm năng.
Xây dựng, quản lý và phát triển thông tin chi tiết về tệp khách hàng mới/khách hàng trung thành bằng các công cụ liên quan hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty.
Đào tạo & quản lý team Marketing để hoạt động hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén về công nghệ thông tin và đón đầu xu thế.
Kinh nghiệm ít nhất 3- 5 năm ở vị trí tương đương (từ Trưởng Phòng trở lên) ưi tiên kinh nghiệm mảng Travel, công nghệ thông tin…
Có kiến thức và cái nhìn tổng quan về Thị trường, công cụ và xu hướng Marketing mới.
Nắm vững kiến thức chuyên môn về nhóm ngành Marketing về các công cụ hiện hữu.
Kỹ năng phân tích thị trường, phân tích nhu cầu hiện tại và tiềm ẩn của khách hàng mục tiêu cuối cùng/khách hàng gián tiếp tương lai.
Kỹ năng quản lý đội nhóm, đào tạo và định hướng công việc hợp lý.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:20:02
Blue Ridge International School (BRIS) là hệ thống giáo dục cung cấp dịch vụ giáo dục hệ đơn ngữ, với phương châm mang đến một nền "Giáo dục cho công dân toàn cầu".
Với khung chương trình học thuật dựa trên và được tuỳ chỉnh theo chuẩn giáo dục Common Core của Hoa Kỳ và chương trình tiểu học quốc tế Fieldwork của Anh Quốc, sứ mệnh giáo dục của BRIS là cung cấp cho trẻ một môi trường học được thiết kế gần giống nhất với môi trường học thuật quốc tế, và hỗ trợ trẻ theo kịp dù có chênh lệch về ngôn ngữ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2019: Công ty được thành lập
Mission
- Duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.
Review Trường Quốc Tế Blue Ridge
Sếp quản lý học thuật không biết giải quyết vấn đề, bị nhân viên cô lập. Đồng nghiệp chèn ép, giả tạo, bè phái, thị phi và dìm nhau