Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.1. Xây dựng chiến lược Marketing:
• Lập kế hoạch, xây dựng và triển khai chiến lược Marketing tổng thể cho công ty, bao gồm các chiến dịch thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
• Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đề xuất các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của công ty trên các kênh truyền thông.
1.2. Quản lý hoạt động Marketing:
• Điều hành và giám sát các hoạt động Marketing bao gồm: Digital Marketing, Content Marketing, PR, tổ chức sự kiện, và Trade Marketing.
• Quản lý ngân sách Marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.
• Triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông (Facebook, Google, YouTube, TikTok, v.v.).
• Theo dõi, đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing thông qua các chỉ số KPI.
1.3. Quản lý đội ngũ Marketing:
• Xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự phòng Marketing.
• Đào tạo, hướng dẫn và phát triển năng lực cho các thành viên trong nhóm.
• Phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ và đảm bảo các mục tiêu được hoàn thành đúng hạn.
1.4. Phối hợp với các phòng ban khác:
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận kinh doanh, sản xuất, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo tính nhất quán trong thông điệp và chiến lược Marketing.
• Hỗ trợ các hoạt động bán hàng thông qua các chương trình xúc tiến thương mại, tài liệu Marketing và các công cụ hỗ trợ bán hàng.
1.5. Báo cáo và phân tích:
• Báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc về hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến.
• Phân tích dữ liệu khách hàng và thị trường để tối ưu hóa chiến lược Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
• Có kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Marketing đa kênh (Digital, Offline, Trade Marketing).
• Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Blue Ridge International School (BRIS) là hệ thống giáo dục cung cấp dịch vụ giáo dục hệ đơn ngữ, với phương châm mang đến một nền "Giáo dục cho công dân toàn cầu".
Với khung chương trình học thuật dựa trên và được tuỳ chỉnh theo chuẩn giáo dục Common Core của Hoa Kỳ và chương trình tiểu học quốc tế Fieldwork của Anh Quốc, sứ mệnh giáo dục của BRIS là cung cấp cho trẻ một môi trường học được thiết kế gần giống nhất với môi trường học thuật quốc tế, và hỗ trợ trẻ theo kịp dù có chênh lệch về ngôn ngữ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2019: Công ty được thành lập
Mission
- Duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.
Review Trường Quốc Tế Blue Ridge
Sếp quản lý học thuật không biết giải quyết vấn đề, bị nhân viên cô lập. Đồng nghiệp chèn ép, giả tạo, bè phái, thị phi và dìm nhau