Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hoạch định chiến lược marketing tổng thể và kế hoạch hành động năm/quý/tháng nhằm đưa nhân hiệu, thương hiệu, nhãn hiệu của công ty đến khách hàng trên môi trường online.
Điều hành hoạt động marketing đạt kết quả theo mục tiêu được phê duyệt theo từng giai đoạn.
Tham mưu, tư vấn Giám đốc kinh doanh trong việc xây dựng chiến lược hoạt động kinh doanh từng giai đoạn.
Xây dựng phương án/kế hoạch hành động năm/quý/tháng, phân công công việc và hỗ trợ kịp thời để đạt chỉ tiêu kế hoạch.
Thực thi các sáng kiến/chương trình khuyến mãi/hoạt động thu hút khách hàng nhằm gia tăng nhận diện nhân hiệu/thương hiệu/nhãn hiệu sản phẩm của công ty.
Tổ chức nghiên cứu thị trường, sản phẩm, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xác định các mục tiêu đo lường và báo cáo kết quả cho phòng kinh doanh và Ban giám đốc.
Xây dựng, ban hành và quản lý tuân thủ các quy trình, quy định nghiệp vụ marketing và hướng dẫn tác nghiệp với các bộ phận liên quan.
Thực thi các báo cáo, đánh giá kế hoạch/chương trình và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Kiểm soát công tác ứng dụng nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu của công ty.
Tham gia công tác đào tạo trực tiếp và tổ chức đào tạo, xây dựng lộ trình phát triển cho nhân sự phụ trách phục vụ công việc thực tế.
Nghiên cứu sự thay đổi của thị trường, sản phẩm và các đối thủ cạnh tranh, insight khách hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông marketing, nâng cao giá trị nhân hiệu, thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm của công ty.
Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
Quyền Lợi:
Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
Tham gia đầy đủ các bhxh, bhyt,... theo luật định.
Sinh nhật hàng tháng cho nhân viên, du lich công ty hàng năm và các hoạt động công đồng khác
Bảo hiểm 24/7, bảo hiểm sức khỏe mở rộng: bảo hiểm PTI
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và học hỏi từ các dự án cải tiến lớn.
Có thể được công tác trong & ngoài nước.
Yêu Cầu Công Việc
Có tư duy chuyên môn & thực chiến trong việc Tổ chức quản lý hoạt động Marketing; mạnh về Truyền thông; Digital - Social Marketing.
Có năng lực hiểu biết nắm bắt các loại hình, phương phương pháp làm Marketing, với xu hướng hiện tại; các trang web, trang social pages, để phân tích. triển khai & đánh giá các chương trình Marketing.
Năng động học hỏi về loại hình Trade Marketing, lĩnh vực Sản xuất & thương mại B2B - Xuất khẩu, tham khảo từ các Công ty 'Bạn' cùng/gần ngành, nghiên cứu phân tích & điều chỉnh áp; phát triển nghề nghiệp bản thân & đóng góp.
Tổ chức, quản lý Team Marketing: Content, Design; Web & Seo (Outsource).
Tiếng Anh tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.