Mô tả công việc
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Phối hợp, vận hành các bộ phân khác: quản lý dịch vụ, media truyền thông, sales ... để xây dựng và triển khai quản lý mục tiêu
- Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc Marketing thương hiệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành MKT hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí quản lý team trở lên trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số. Có kinh nghiệm Digital Performance và hiểu thị trường giáo dục, thẩm mỹ, nha khoa, agency Peformance là một lợi thế.
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ số, các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok...SEO)
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Có kiến thức bài bản về digital marketing; Có tư duy chiến lược & phân tích; Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi
- Thu nhập 25- 30 triệu/Tháng (bao gồm lương cơ bản + Lương hiệu suất)
- Phụ cấp ăn 40k/ngày làm việc bằng suất ăn thực tế và phụ cấp laptop hàng tháng.
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến thêm.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13... và các chế độ phúc lợi khác tại bệnh viện theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:40:02
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.