Mô tả công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone"- trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 270 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Chuyên viên quản lý tài sản đóng vai trò quan trọng trong quản lý, sử dụng hiệu quả và tối ưu tài sản cố định, công cụ dụng cụ
(trong danh mục BP. Mua sắm tập trung quản lý)
tại các hệ thống cửa hàng toàn quốc, văn phòng, nhà máy.... của công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý kho tài sản cố định (TSCĐ), công cụ dụng cụ (CCDC)
+ Tiếp nhận, xử lý phiếu xuất, nhập TSCĐ, CCDC từ đối tác, kho đến các phòng ban ghi nhận trên phần mềm quản lý.
+ Xây dựng phương án luân chuyển TSCĐ, CCDC để tối ưu tồn kho, giảm thiểu dư thừa...
+ Thanh lý, tiêu huỷ tài sản: phối hợp BP. Kế toán tính số tiền thanh lý, tìm kiếm đối tác phù hợp, thực hiện thanh lý, tiêu huỷ.
+ Kiểm soát tồn kho, xây dựng tiêu chuẩn tồn kho CCDC, TSCĐ/ cửa hàng
- Khảo sát, tiếp nhận và xử lý phản hồi về TSCĐ, CDCD
+ Khảo sát hàng tháng để đánh giá hiện trạng toàn công ty liên quan đến TSCĐ, CCDC, từ đó đề xuất phương án bảo hành, sửa chữa, luân chuyển, thay thế, thanh lý, tái sử dụng, tiêu huỷ...
+ Tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban và đưa ra hướng xử lý theo thời gian quy định.
- Tham gia triển khai phần mềm quản lý TSCĐ, CCDC
+ Tham gia quá trình đóng góp cải tiến phền mềm
+ Tạo mã BOQ quản lý từng đơn vị sản phẩm trong danh mục quy định hoặc tạo mới.
- Lập kế hoạch ngân sách năm, tháng về sửa chữa, bảo hành, vận chuyển, thay thế...TSCĐ, CCDC
Yêu cầu công việc
- Khả năng đi công tác phục vụ công tác luân chuyển, thanh lý.. khi chuyển đổi địa điểm cửa hàng.... khi được phân công.
- Khả năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, quản trị công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, có từ 1 năm kinh nghiệm trong quản lý tài sản, quản lý kho.
- Khả năng học hỏi, tiếp cận nhanh với các phầm mềm
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, 8:00 AM- 17:00 PM
Quyền lợi
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội- Hải Dương
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 23:55:02
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.