Mô tả công việc
Quản lý nội dung KOLs đăng tải trên nền tảng;
Tìm và liên hệ với các KOLs phù hợp để trao đổi hợp tác, đàm phán giá và hình thức đăng tải nội dung sản phẩm trên các nền tảng (TIKTOK/YOUTUBE/FACEBOOK/INS...);
Theo dõi các chỉ số hiệu quả từ nội dung bài đăng của KOLs, điều chỉnh chiến lược hợp tác kịp thời.
Tìm hiểu sản phẩm GAME, xu hướng thị trường và đối tượng người dùng để phát triển và khai thác KOL phù hợp (Thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á);
Yêu cầu công việc
Ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong mảng Marketing/kinh doanh/sales/ tư vấn dịch vụ ...
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;
Ưu tiên: Ứng viên có tiếng trung (Không bắt buộc).
Tính chấp hành tốt, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc;
Tư duy nhanh và khả năng học hỏi nhanh;
Quyền lợi
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, linh hoạt.
Được đào tạo về kiến thức chuyên môn/ sản phẩm/ công việc;
Trợ cấp ca chiều, cơm trưa, gửi xe;
Chính sách trà chiều, thưởng sinh nhật, cùng tham gia các sự kiện dịp lễ tết của công ty.
Chính sách du lịch, nghỉ mát hàng năm
Cơ hội điều chỉnh tăng lương hàng năm;
Chế độ khám sức khỏe hàng năm, đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định pháp luật;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:50:03
Năm 2006, Công ty Cổ phần Golf Việt Nam (VINAGOLF) hoàn thành cổ phần hóa và đi vào hoạt động với vốn điều lệ 130 tỷ đồng, đánh dấu mốc đầu tiên trong quá trình hình thành và phát triển của Ngành Du lịch TTC với thương hiệu TTC Hospitality. Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, TTC Hospitality sở hữu hệ sinh thái khép kín Lưu trú - Vui chơi - Ẩm thực - Lữ hành trải dài khắp cả nước cũng như tại Vương quốc Campuchia. Năm 2022, ngành du lịch Việt Nam tái khởi động sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát về cơ bản cũng là cột mốc TTC Hospitality bước vào tuổi 16 trăng tròn với những cơ hội mới và thách thức mới.