Mô tả công việc
- Đảm bảo bàn giao ca kịp thời, nắm bắt thông tin về thực đơn, đặt bàn, thông tin về món đặc biệt trong ngày/ Ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.
- Đảm bảo cách ứng xử chuyên nghiệp để thể hiện năng lực, sự nhanh nhẹn, tuân thủ các quy định. Chuẩn bị các dụng cụ phục vụ (hộp diêm, dụng cụ mở chai, bút, sổ ghi order ...) theo yêu cầu, tham gia cuộc họp của Giám sát/ Ensure the professional manners to show the energy, agility, comply with regulations. Prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes...) as required, participate in the briefing of Supervisor.
- Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết theo thực đơn của nhà hàng và các dụng cụ dự phòng khác (khăn trải bàn, đồ sành sứ, thép không gỉ, thủy tinh, gia vị ...), bố trí và trưng bảng theo đúng tiêu chuẩn quy định/ Prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, chinaware, stainless steel, glassware, spices...), arrange and display billboard in accordance with standards prescribed.
- Tiếp đón khách một cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, ghi order, giới thiệu món, giải thích thêm về thực đơn, nỗ lực trong việc bán hàng/ Welcome guests in professional manners, introduce the menu, take F&B orders, introduce products, give further explanation on menu, make efforts in up selling.
- Phục vụ thức ăn và đồ uống theo đúng thủ tục tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, sắp xếp, vệ sinh, tuân thủ và đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng/ Serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests' requirements.
- Sẵn sàng phục vụ tiệc và sự kiện được tổ chức trong hoặc ngoài khu nghỉ dưỡng hoặc làm thêm giờ khi được yêu cầu/ Ready to serve at banquet or events held inside or outside the resort, work overtime when required.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Other tasks requested by the direct Managers.
* Giờ làm việc: Làm theo ca
* Quyền lợi được hưởng/ Benefit:
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/ 100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được thưởng nhân viên xuất sắc/ bộ phận xuất sắc hàng tháng, hàng quý/ Awarded for excellent employee/department excellence monthly, quarterly.
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được tổ chức sinh nhật hàng quý/ Quarter birthday
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals.
Yêu cầu công việc
similar experience at 5*
- Tiếng Anh lưu loát/ Fluent English
Quyền lợi được hưởng
Kiên Giang
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...