Mô tả công việc
- Giám sát và đào tạo nhân viên dọn phòng để đảm bảo vệ sinh và tổ chức các phòng khách, khu vực công cộng và khu vực phía sau.
- Tiến hành kiểm tra các phòng khách, hành lang và khu vực công cộng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phân công và quản lý các công việc hàng ngày, đảm bảo tất cả các nhiệm vụ được hoàn thành đúng hạn một cách hiệu quả và hợp lý.
- Quản lý kho và đảm bảo các vật tư dọn phòng luôn được cung cấp đầy đủ và duy trì ở trạng thái tốt.
- Đáp ứng yêu cầu của khách và giải quyết mọi phàn nàn liên quan đến công tác dọn phòng một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Giám sát và duy trì các thiết bị vệ sinh và đảm bảo chúng luôn hoạt động tốt.
- Đảm bảo tất cả nhân viên dọn phòng tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh.
- Hợp tác với các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận Tiền sảnh (Front Office), để đảm bảo hoạt động trơn tru và sự hài lòng của khách.
- Chuẩn bị và nộp các báo cáo về hoạt động dọn phòng, bao gồm hiệu suất của nhân viên, tình trạng kho và các vấn đề cần chú ý.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản +svc
- Tuần nghỉ 1 ngày, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ nghỉ lễ, tết, thưởng theo quy định
- BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
- Miễn phí cơm theo ca làm việc, giữ xe miến phí, đồng phục theo quy định công ty
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc trước đó trong vị trí giám sát dọn phòng hoặc vai trò tương tự trong ngành khách sạn (ít nhất 1 năm).
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, có khả năng động viên và hướng dẫn một đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ đối tác xuất sắc.
- Chú ý đến chi tiết và có tiêu chuẩn cao về vệ sinh.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý nhiều công việc cùng lúc.
- Kiến thức về quy trình dọn phòng, các sản phẩm và thiết bị vệ sinh.
- Sự linh hoạt trong việc làm việc theo các ca khác nhau, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản.
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Yêu cầu hồ sơ
Email: hr.sil(a còng)silverlandhotels.com
Zalo/SĐT: 0367718273 (Mr. Khang)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...