Mô tả công việc
- Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên bộ phận ẩm thực
- Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn
- Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách
- Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn
- Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, đào tạo lâu dài.
- Có chế độ đãi ngộ, tạo điều kiện phát triển bản thân với nhân viên gắn bó lâu dài.
- Lương theo năng lực,tháng 13+, thưởng doanh số,...
- Bao ăn/ca, giữ xe miễn phí
- Service charge, tham gia BHXH sau thử việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
- Nam có sức khỏe tốt, kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, kỹ năng tin học
- Tác phong nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lãnh đạo và quản lý
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên
Yêu cầu hồ sơ
Gởi CV trực tiếp tại khách sạn: 102 Lê Thị Hồng Gấm Quận 1
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...