Mô tả công việc
- Luôn chào đón khách hàng với thái độ thân thiện và thực hiện, hoàn thành các thủ tục check in cho khách
- Đăng ký tất cả thông tin cần thiết của khách như: Họ tên, địa chỉ, đặt phòng từ công ty hay cá nhân, giá phòng đặc biệt, khoản bổ sung thêm, khách VIP, chi tiết thay đổi, Quốc tích, số hộ chiếu,...
- Giới thiệu tới khách hàng các dịch vụ, tiện nghi, quy định của khách sạn cho khách hàng. Thông tin cho khách về két an toàn trong phòng, chìa khóa phòng, mini-bar, rooftop, khu vực co-living.
- Thường xuyên kiểm tra booking, có kế hoạch phân bổ, sắp xếp các phòng cho khách theo yêu cầu, mong muốn, nguyện vọng của khách hàng dựa theo điều khoản, mức giá phòng đã niêm yết. Chuẩn bị khâu tiếp đón khách hàng. Thường xuyên kiểm tra, theo dõi giá phòng, vị trí phòng và các loại phòng tại khách sạn.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật những chi phí phát sinh của khách hàng trên hệ thống đảm bảo cập nhật đầy đủ việc thanh toán các khoản phát sinh
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận dọn phòng trong việc cập nhật các báo cáo tình trạng phòng và điều phối các yêu cầu về công việc bảo trì và sửa chữa. Thường xuyên kiểm tra phòng trước khi khách check in và kiểm tra phòng khi khách check out
- Giải đáp các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, phòng khách sạn.
- Thành thạo kỹ năng trả lời theo điện thoại.
- Báo cáo những sự cố bất thường hay vấn đề phát sinh cho Giám sát/ Quản lý ca trực/ Phó bộ phận/ Trưởng bộ phận lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Trung cấp, cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành Du lịch, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân khách sạn hoặc các công việc liên quan là một lợi thế (nếu không có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh (tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế).
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
- Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc theo ca (ca sáng, ca chiều, ca đêm).
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng cạnh tranh
- Đồng phục miễn phí và chỗ đỗ xe miễn phí cho nhân viên.
- 12 ngày nghỉ phép mỗi năm và đóng bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN) trên mức lương thực tế.
- Phụ cấp ăn ca 35.000 VND/ Ngày
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động và chuyên nghiệp.
- Thưởng cuối năm dựa trên kết quả công việc và hiệu quả công ty.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...