Mô tả công việc
- Chủ động hỗ trợ khách hàng quản lý vali và hành lý, v.v. một cách lịch sự và nhanh chóng
- Tuân thủ việc kiểm tra các thủ tục liên quan đến xử lý hành lý.
- Chào mừng khách hàng tại sảnh. Tìm hiểu và sử dụng tên của khách, đặc biệt là khách lưu trú dài ngày và thường xuyên chào khách khi họ đi qua sảnh.
- Hỗ trợ khách đến và đi bằng cách mở và đóng cửa xe hơi và taxi
- Hướng dẫn khách đến Quầy lễ tân và đợi phía sau khách trong khi nhận phòng.
- Làm quen với cách bố trí của khách sạn để hỗ trợ khách
- Cung cấp thông tin cho khách về các cơ sở và dịch vụ của khách sạn
- Giữ gìn sảnh sạch sẽ và gọn gàng, thông báo cho Đội trưởng nếu cần làm sạch sảnh chính
- Duy trì diện mạo vệ sinh cá nhân và đồng phục gọn gàng trong giờ làm việc
Quyền lợi được hưởng
· 100% Lương; phí phục vụ và tham gia bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc
· Cơ hội làm việc với đội ngũ nhân viên tuyệt vời và cơ hội phát triển sự nghiệp tại thương hiệu khách sạn xa hoa lớn nhất thế giới
· Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế trong và ngoài nước
· Bữa ăn hấp dẫn và dinh dưỡng trong ca làm việc tại Social Café
· Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt là đồng phục
· Được sử dụng phòng ngủ nhân viên
· Khám sức khỏe tuyển dụng miễn phí và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Quà tặng sinh nhật hàng năm và các trợ cấp khác: hiếu hỉ, sinh con,…
· Chương trình tri ân nhân viên với các phần quà giá trị
· Được tham gia nghỉ mát mùa hè và các hoạt động tập thể khác của tập đoàn
· Hưởng chương trình giảm giá dịch vụ lưu trú tại tất cả khách sạn thuộc tập đoàn IHG trên toàn thế giới
· Hưởng chương trình giảm giá dịch vụ Ẩm thực không giới hạn tại các Nhà hàng và Bar trong khách sạn
· Gửi xe miễn phí
· Các chế độ khác theo chính sách của khách sạn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường nghề, cao đẳng, đại học ở chuyên ngành liên quan
- Khả năng tiếng Anh cơ bản
- Có kinh nghiệm làm việc trong khách sạn là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV với tiêu đề Vị trí - Họ Tên (Nếu chưa có CV cá nhân, vui lòng tải mẫu Đơn ứng tuyển tại: http://bit.ly/ICLM72_ApplicationForm)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...