Mô tả công việc
Công việc đầu ca làm việc:
Chuẩn bị đồng phục, tư thế, tác phong đầu ca làm việc theo đúng quy định về công tác Lễ tân, Thu ngân
Kiểm tra công cụ dụng cụ: máy tính, máy quẹt thẻ, giấy in hóa đơn...
Sắp xếp khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
Kiểm tra tiền lẻ trong két, đảm bảo có đủ tiền lẻ để chủ động trả lại khách hàng trước khi vào giờ làm việc
Bật các thiết bị điện: điện, quạt, điều hòa, màn hình thông báo... nếu cần
Công việc trong giờ làm việc:
Thực hiện công việc thu ngân theo quy định, quy trình của phòng khám.
Thực hiện công tác tiếp đón khách hàng theo quy định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/bệnh nhân
Tiếp nhận và tư vấn các cuộc gọi qua số hotline tại khu vực quầy Lễ tân
Công việc cuối ca làm việc:
Nộp tiền vào tài khoản hoặc bàn giao tiền mặt cho Phòng Kế toán theo quy định
Kiểm tra lại tiền trong két, tổng kết số tiền thu ngân trong ca, in báo cáo doanh thu, chốt ca
Dọn dẹp khu vực làm việc, tắt các thiết bị.. cuối ca làm việc
Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định
Thực hiện chế độ báo cáo đột xuất khi có yêu cầu và theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán và các ngành khác có liên quan
Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
Thành thạo tiếng Nhật
Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sức khỏe tốt
Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng
Trung thực, tâm huyết với công việc
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:10:03
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...