Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện, điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự, đào tạo và huấn luyện cho nhân viên.
- Đẩy mạnh về tư vấn các sản phẩm dịch vụ, lộ trình tham quan trải nghiệm trong KDL đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, phản hồi, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ lễ tân khi thực hiện check in, check out, đặc biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hành lý… và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện...
- Tham gia họp giao ban, nắm bắt các công việc định hướng và triển khai.
- Tham mưu xây dựng các gói chương trình khuyến mãi, các ữu đãi dành cho khách hàng.
- Triển khai đẩy mạnh về feedback trải nghiệm dịch vụ của khách, chăm sóc khách chu đáo khi lưu trú tại Khu du lịch.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn, để hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng SC
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật lao động cũng như quy định của công ty (BHXH,BHYT,BHTN, phụ cấp ăn trưa....)
- Thưởng các ngày lễ tết
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng lắng nghe, chịu học hỏi
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở các Khách sạn, Resort 4-5 sao tương đương là một lợi thế
- Mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc đi làm ngay.
- Trung thực, hòa đồng, mong muốn gắn bó và có cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
- Trình độ ngoại ngữ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đính kèm CV Tiếng việt (ghi rõ vị trí ứng tuyển).
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...