Mô tả công việc
- Đón tiếp,chăm sócvà cungcấp cácthông tinliên quan khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụngdịch vụ.
- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị &khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với kháchhàng.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến cácbộ phận của chinhánh và báo cáoQLPK đúng quy định.
- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp cácvấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty ( Tháng nghỉ 4 ngày không cố định)
- Công ty cấp máymóc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật laođộng: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa...
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Kiến thức: Tin học văn phòng, ưu tiên tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Có trình độ tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...