Mô tả công việc
• The prime objective is to achieve the highest possible level of satisfaction amongst guests and consistency, efficiency and politeness amongst the members of staff.
Mục tiêu chính của công việc là phải đạt được mức độ cao nhất có thể đối với sự hài lòng của khách hàng khách hàng cũng như tính nhất quán, hiệu suất công việc và thái độ lịch sự của đội ngũ nhân viên.
• Careful and selective hiring of new staff members to guarantee a good working environment and high standard of service.
Tuyển dụng nhân viên mới một cách cẩn thận và có chọn lọc để đảm bảo một môi trường làm việc tốt và tiêu chuẩn dịch vụ cao.
• To be cost conscious, without creating discomfort to the guests.
Cân nhắc điều chỉnh giá cả sao cho không ảnh hưởng đến trải nghiệm dịch vụ của khách hàng
• Housekeeper has to be thoroughly familiar with the Hotel’s Policy and Procedure, products, Fire & Emergency Manual as well as Employee’s Handbook (House Rule).
Nhân viên buồng phòng phải hiểu và biết rõ về các Chính sách và Quy trình của Khách sạn, các sản phẩm, Sổ tay Cứu hỏa & Khẩn cấp và Sổ tay Nhân viên (Quy tắc chung).
• To assist in the preparation of the Department Budget.
Hỗ trợ chuẩn bị ngân sách cho Bộ phận.
• To ensure that the department's operational budget is in line and costs are strictly controlled.
Đảm bảo ngân sách hoạt động của bộ phận đã được thống nhất và chi phí được kiểm soát chặt chẽ.
• To constantly strive to please all guests that he may come into contact with during his work hours.
Luôn cố gắng để làm hài lòng tất cả các vị khách mà mình tiếp xúc trong ca làm việc.
• To ensure through effective supervision that all services offered in the Housekeeping Department are available and carried out with the utmost efficiency and courtesy at all times.
Đảm bảo giám sát kỹ càng và hiệu quả tất cả các dịch vụ cung cấp bởi Bộ phận Buồng phòng để luôn sẵn sàng được thực hiện với hiệu quả cao nhất và thái độ lịch sự
• To liaise with the Laundry and Engineering Departments to ensure the smooth flow of linen supplies and repair work.
Trao đổi với Bộ phận Giặt ủi và Kỹ thuật để đảm bảo việc cung cấp đồ vải và công việc sửa chữa được thông suốt.
• To liaise with the Front Office on anticipated guest check-ins, check-outs, room assignments and rooming list etc.
Phối hợp với Bộ phận Tiền sảnh để nhận thông tin về việc nhận phòng, trả phòng dự kiến của khách, phân công phòng và danh sách phòng, v.v.
• To conduct periodic inspections of all hotel areas to check the cleaning standard.
Tiến hành kiểm tra định kỳ tất cả các khu vực của khách sạn để kiểm tra tiêu chuẩn vệ sinh.
• To be responsible for the inventory of guest supplies, linen, uniforms, and the ordering and replacement when necessary.
Chịu trách nhiệm kiểm kê đồ dùng của khách, đồ vải, đồng phục, đơn đặt hàng và yêu cầu thay thế khi cần thiết.
• To be responsible for ordering cleaning supplies and guest supplies, and to check that they are handled, and stored correctly.
Chịu trách nhiệm đặt hàng đồ dùng vệ sinh và đồ dùng cho khách, đồng thời đảm bảo nhận đủ và bảo quản đúng cách.
• To make recommendation to management for modernization of equipment, cleaning methods and the set-ups of guest supplies.
Đề xuất với ban quản lý các ý kiến về hiện đại hóa thiết bị, phương pháp vệ sinh và sắp xếp đồ dùng cho khách.
• To liaise with the hotel's contracted companies for pest control to ensure an effective programmed is constituted and maintained.
Thường xuyên trao đổi với các công ty đã ký hợp đồng với khách sạn về dịch vụ diệt côn trùng nhằm đảm bảo thiết lập và duy trì quy trình xử lý hiệu quả.
• To ensure that all V.I.P.'s, rooms are checked prior to the arrival of the guest for 100% readiness.
Đảm bảo rằng tất cả các phòng cho khách V.I.P. đều được kiểm tra kỹ càng và chuẩn bị sẵn sàng để đón khách.
• To ensure that all safety rules, emergency procedures and fire prevention regulations are strictly enforced by the employees.
Đảm bảo rằng tất cả các quy tắc an toàn, quy trình khẩn cấp và quy định phòng chống cháy nổ được nhân viên thực hiện nghiêm túc.
• To ensure proper arrangement and maintenance of flowers and plants. in the guest rooms and Public Areas.
Chú ý sắp xếp, chăm sóc hoa và cây cảnh trong phòng khách và các Khu vực công cộng đúng cách.
• To assist in the planning and implementation of the hotel's rehabilitation plans as appropriate.
Hỗ trợ lên kế hoạch và áp dụng các chiến lược phục hồi của khách sạn khi cần thiết.
• To conduct regular Housekeeping meetings to keep employees informed of policies and procedures, special events, further improvement plans and guest comments.
Tiến hành các cuộc họp thường xuyên của Bộ phận Buồng phòng để thông báo cho nhân viên về các chính sách và thủ tục, các sự kiện đặc biệt, kế hoạch cải tiến và thảo luận các nhận xét của khách.
• To assist subordinates during peak periods.
Hỗ trợ cấp dưới trong thời gian cao điểm.
• To keep informed of the housekeeping standards of competitor hotels.
Cập nhật thông tin về các tiêu chuẩn dọn phòng của các khách sạn đối thủ cạnh tranh.
• To assist as necessary in providing uniforms and decorations for special theme parties -and other promotions.
Hỗ trợ khi cần thiết trong việc cung cấp đồng phục và đồ trang trí cho các bữa tiệc theo chủ đề đặc biệt - và các chương trình khuyến mãi khác.
• To assist in the building of an efficient team of employees by taking an active interest in their welfare, safety, training and development.
Lập kế hoạch xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bằng cách để tâm đến phúc lợi, an toàn, lộ trình đào tạo và phát triển của nhân viên.
• To ensure that all employees have a complete understanding of and adhere to the hotel's policies and procedures.
Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều hiểu rõ và tuân thủ các chính sách và thủ tục của khách sạn.
• To conduct training courses for new employees and regular "refresher" courses for newly hired and existing employees.
Tiến hành các khóa đào tạo cho nhân viên mới và các khóa "đào tạo cập nhật" thường xuyên cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại.
• To conduct employee evaluations for all Housekeeping employees to review their general performance, discuss existing performance and areas of improvements.
Tiến hành đánh giá cá nhân cho tất cả nhân viên Housekeeping để xem xét hiệu suất chung, thảo luận về hiệu suất hiện tại và các khía cạnh cần cải thiện.
• To interview potential new employees in liaison with the Personnel Department.
Phối hợp với Phòng Nhân sự để phỏng vấn các ứng viên tiềm năng.
• To supervise the department's orientation programmers for new employees to ensure that they understand the policies and procedure of the hotel.
Giám sát các chương trình định hướng của bộ phận dành cho nhân viên mới để đảm bảo rằng họ hiểu rõ các chính sách và thủ tục của khách sạn.
• To ensure that all departmental reports and correspondence are completed punctually and accurately.
Để đảm bảo rằng tất cả các báo cáo và thư từ của bộ phận được hoàn thành đúng hạn và chính xác.
• To ensure proper control of master keys of the hotel.
Quản lý chặt chẽ các thẻ chìa khóa tổng của khách sạn.
• To ensure the proper handling and control of lost and found.
Đảm bảo xử lý và kiểm soát đồ thất lạc sao cho hợp lý.
• To ensure proper requisitioning and controlling of supplies.
Kiểm soát các yêu cầu đặt hàng và nguồn cung cấp phù hợp.
• To ensure proper assignments of work to Housekeeping employees.
Phân công công việc hợp lý cho nhân viên Housekeeping.
• To ensure effective control of linen (i.e. receiving, recording, storage, etc.).
Kiểm soát và sử dụng đồ vải hiệu quả (thu nhận, báo cáo, lưu trữ, v.v.).
• To attend the meeting and briefings laid down by the hotel management.
Tham dự các cuộc họp và họp giao ban do ban quản lý khách sạn quy định.
• To respond to any changes in the Housekeeping function as dictated by the industry, company or hotel.
Chú ý để tuân theo mọi thay đổi trong chức năng Buồng phòng theo quy định của ngành, công ty hoặc khách sạn.
• If required, to assure the functions and responsibilities of the Manager on Duty in accordance with the hotel's Manager on Duty roster.
Đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ của Quản lý Trực Cuối tuần theo như phân công được giao bởi khách sạn.
• Reinvestigates complaints and takes corrective measures.
Điều tra các khiếu nại và lên kế hoạch cho các biện pháp khắc phục.
• Checking, reporting and ensuring Emergency and safety hazards are removed, handled and reported for remedial action.
Kiểm tra, báo cáo và đảm bảo các rủi ro hoặc mỗi nguy hiểm khẩn cấp được loại bỏ, xử lý và ghi lại để có biện pháp khắc phục cụ thể.
• Overseeing all activities under the responsibilities of Housekeeping Department.
Giám sát tất cả các hoạt động thuộc trách nhiệm của Bộ phận Buồng phòng.
• Regularly inspects work to ensure standards and procedures established for maintenance and cleanliness are implemented and maintained.
Thường xuyên kiểm tra công việc để đảm bảo các tiêu chuẩn và quy trình thiết lập cho bảo trì và vệ sinh được thực hiện và duy trì đầy đủ.
• Conducts continuous on the job training for all Housekeeping employees, especially deviation from the established standards and procedures.
Tiến hành đào tạo thường xuyên về công việc cho tất cả nhân viên Housekeeping, đặc biệt là những việc đặc thù trong các tiêu chuẩn và quy trình chung.
• Regularly updating the Housekeeping Operation Manual, Training Manual, and Renovation Records.
Thường xuyên cập nhật Sổ tay vận hành buồng phòng, Sổ tay đào tạo và Hồ sơ cải tạo.
• Responsibilities for the effective control, record, issue and care of furniture’s, equipment items, operating items, guest and clearing supplies including their storage.
Chịu trách nhiệm cho việc kiểm soát, ghi chép, kiểm kê và bảo dưỡng vật tư, vật dụng thiết bị, vật dụng vận hành, đồ dùng cho khách đồng thời có phương pháp dự trữ hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and benefits package.
- Insurance: In addition to health insurance, social insurance, and unemployment insurance according to the Labor Law, employees are entitled to participate in the health insurance package under the Group regime.
- 13th month salary, and holidays.
Yêu cầu công việc
-Vietnamese - Excellent level, written & spoken
-English - Good level, written & spoken
-Good knowledge HKP back ground, chemical, floor, carpet, computer skill.
-2 years in the hospitality industry in a similar position in a 5 star, deluxe hotel
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU LỊCH & QUẢN LÝ KHÁCH SẠN VIET ORIENT, tên viết tắt là Viet Orient Hospitality (VOH) được thành lập bởi ông Nguyễn Văn Quảng. Hoạt động kinh doanh chính của VIET ORIENT HOSPITALITY là cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng và hiện nay Công ty đã có các sản phẩm tại Hạ Long, Sapa và Đà Nẵng, trong tương lai Công ty sẽ mở rộng địa bàn trên toàn quốc. Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Công ty là tập hợp những nhân sự cấp cao làm việc trong ngành dịch vụ du lịch khách sạn lâu năm của các tập đoàn quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Các thành viên này tập hợp lại để xây dựng thành một công ty tư vấn, set up và quản lý khách sạn, nhằm khẳng định vị thế của người Việt trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Chính vì vậy, Công ty chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp ngay từ ban đầu. Các vị trí có thể lấy từ các khách sạn đang hoạt động, đã có nhiều kinh nghiệm để tư vấn, set up và vận hành.
Các dự án của VIET ORIENT HOSPITALITY đang và từng set up, quản lý và vận hành có tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao trên toàn quốc như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel...