Chi tiết công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quốc tế về các loại visa thông qua chat, email, điện thoại.
- Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng và chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ thông tin để làm visa.
- Thực hiện việc khai nộp thông tin hồ sơ khách hàng đến Chính phủ của quốc gia khách yêu cầu và trực tiếp liên hệ Chính phủ trong các trường hợp cần thiết.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng kể cả khi đã có visa, hỗ trợ khách thông tin cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh cho đến khi khách trở về quốc gia đang cư trú.
- Xử lý hệ thống email khách hàng nhằm quản lý đơn hàng xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy trình của công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng mỗi ngày cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra cá phương hướng xử lý và báo cáo quản lý trực tiếp. Các tình huống mới và nghiêm trọng cần báo cáo tại cuộc họp giao ban.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với phòng marketing nghiên cứu thị trường về giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng
- Cập nhật kiến thức công việc qua internet, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị duy trì các mối quan hệ khách hàng
- Lên kế hoạch, đề xuất ý kiến về các kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, đối tác của công ty, ngoài các khách hàng lịch trình định sẵn.
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng quốc tế lưu loát, khả năng viết tiếng anh tốt (Trình độ Toeic từ 500 hoặc tương đương).
- Có khả năng làm việc xoay ca (sáng - trưa - đêm)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc nhóm chuyên nghiệp
- Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
- Ưu tiên: ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp.
- Lương tháng 13.
- Thưởng KPIs, các dịp Lễ/ Tết, sinh nhật.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, nhiều sự kiện, hoạt động cho nhân viên.
- Một số chính sách khác theo quy định của Công ty.
Vietnam Booking thành lập văn phòng đầu tiên, đặt trụ sở tại 190 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM. Trong năm 2009, Vietnam Booking trên cương vị là một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín đã chiếm trọn lòng tin của những khách hàng quen thuộc. Với mục tiêu và phương hướng kinh doanh đúng đắn, trong năm này, Vietnam Booking đã dần có chỗ đứng và tạo dấu ấn mạnh mẽ.
Vietnam Booking cũng chào sân lĩnh vực Dịch vụ Visa và may mắn được nhiều khách hàng đón nhận. Đáp lại đó, Công ty đã dốc hết sức để nâng cao tỷ lệ đậu Visa gần như tuyệt đối với mức 97%, giúp cho nhiều khách hàng thành công có thị thực các nước phát triển trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Vietnam Booking đã hợp tác với nhiều đơn vị Khách sạn, Lữ hành để tổ chức thành công những Tour du lịch nội địa đầu tiên, đưa người Việt đến với nhiều cảnh quan tươi đẹp của đất nước. Đặc biệt, các tour đoàn thể, tour MICE của Công ty đã được nhiều đơn vị tin chọn.
Review Vietnam Booking
Công ty đầu tiên cho mình cảm giác tệ đến như vậy. Môi trường toxic chỉ toàn nịnh bợ, drama, ai giỏi là bị đì cho không còn thở nổi đến khi nghỉ thì thôi
Mình từng làm qua rất nhiều cty nhưng đây có lẽ là công ty tệ hại nhất từ trước đến giờ. Không đóng BHXH, bốc lột nhân viên, KPIs vượt sức chịu đựng của con người
Xếp về độ tệ, chắc mình cho cty thang điểm 10. Làm cả năm quần quật k đóng bảo hiểm cho nhân viên