Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu bảo hiểm của nhóm Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Vietinbank (Khách hàng vay vốn, Tiền gửi, mở thẻ, trả lương,...);
- Triển khai và giám sátcác hoạt động kinh doanh theo định hướng của Giám đốc tới các phòng kinh doanh.
- Phối hợp với các bên liên quan triển khai các công cụ, giải pháp, chính sách bán hàng đến với đội ngũ kinh doanh;
- Chăm sóc và tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Phối hợp các Phòng KD xây dựng và triển khai các chương trình, sự kiện nhằm thúc đẩy bán tại đơn vị kinh doanh;
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Chịu được áp lực công việc về mặt thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và thưởng doanh số hấp dẫn.
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 (Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật).
- Đóng BHXH, BHYT, theo quy định của pháp luật
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết, 8/3, 20/10, nghỉ mát định kỳ,... đầy đủ.
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức bảo hiểm và kỹ năng bán hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
VM STYLE là một thương hiệu thời trang dẫn đầu xu thế, là một trong những thương hiệu thời trang đình đám và tự hào là cửa hàng thời trang được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay. Đến với VM STYLE bạn sẽ có những lựa chọn hoàn hảo nhất cho bản thân, gia đình và bạn bè. Nơi đây được mệnh danh là thương hiệu thời trang giá trẻ dành cho giới trẻ. Chuyên bán các mặt hàng quần áo, giày dép và các phụ kiện thời trang đi kèm. Để có được chỗ đứng và tiếng vang như ngày hôm nay, VM STYLE đã không ngừng cập nhật và phát triển các phong cách, thể loại thời trang đa dạng, hiện đại. Với mong muốn sẽ mang đến những bộ cánh lỗng lẫy dành tặng các cô nàng, Hay những thiết kế tinh tế mang đến sự lịch lãm, mạnh mẽ đến với các chàng trai. Thương hiệu được thành lập vào tháng 06 năm 2015, VM STYLE hiện tại đã có 24 chi nhánh tại các khu vực miền Tây và miền Đông Nam Bộ. Suốt thời gian vừa qua, cửa hàng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, sự yêu thích và đồng hành của các bạn trẻ. Đây có thể nói là thành công rất lớn trong việc khẳng định vị trí thương hiệu trong lòng khách hàng.